มาเปลี่ยนสีผมให้เข้ากับสีผิว รับซัมเมอร์กันเถอะ
2016-04-22 17:44:14
Advertisement
คลิก!!!

        หน้าร้อนแบบนี้ หลายๆ คนก็คงอยากที่เปลี่ยนแปลงทรงผม หันไปตัดผมบ้าง เปลี่ยนสีผมแซ่บๆ รับซัมเมอร์บ้างอะไรบ้าง แต่จะว่าไปจะเลือกสีอะไรให้เข้ากับสีผิวของเราดีนะ มาดูกันดีกว่าว่าสีไหนเข้ากับเราบ้าง

ผิวขาวอมชมพู

       ความจริงแล้วสาวๆ ผิวสีนี้น่าอิจฉาสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะทำสีอะไรก็เข้าไปซะทั้งหมด ยิ่งลองดูเป็นสีบลอนด์หม่นๆ โทนน้ำตาลๆ ก็ดูดีค่าา

ผิวขาวอมเหลือง

       สาวๆ ผิวขาวอมเหลืองเหมาะสุดๆ กับสีแดงประกายม่วง หรือม่วงประกายแดงค่ะ เพราะจะช่วยให้ยิ่งขับสีผิวให้ดูขาวขึ้นกว่าเดิมเลยล่ะค่ะ

ผิวสีน้ำผึ้ง

      สาวผิวสีน้ำผึ้ง ก็ถือเป็นสีผิวที่สาวๆ หลายๆ คนอิจฉาไม่น้อยเลยค่ะ สีที่เหมาะก็คือ น้ำตาลอ่อนประกายทอง เพราะจะช่วยให้ขับใบหน้าให้สว่าง ดูมีออร่ามากขึ้นค่า

ผิวสีแทน

        สำหรับสาวผิวสีแทนต้องบอกเลยว่าไม่ต้องทำสีมากมายก็เซ็กซี่ มีเสน่ห์แล้วล่ะ แต่ถ้าอยากทำจริงๆ ก็แนะนำเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ ความจริงแล้วถ้ามีความมั่นใจอยากจะทำสีสว่างก็ทำได้นะคะ แต่ต้องระวังเรื่องหน้าลอยด้วยนะ

      รู้แบบนี้แล้วก็เอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเปลี่ยนสีผม ปรับเปลี่ยนลุคกันนะคะสาวๆ Sanook! Women มีตัวอย่างสีผมมาฝากไปดูกันเลย

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Pinterest (hair color)

ที่มา  http://women.sanook.com/47825/

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
สีผม
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X