ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการร่วมงานภาพยนตร์กับเหลียงเฉาเหว่ย
2016-04-22 10:19:34
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ปฏิเสธ

ข่าวลือเรื่องการร่วมงานภาพยนตร์กับเหลียงเฉาเหว่ย

 

ทางฝั่งฮ่องกงได้เปิดเผยข่าวออกมา ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ร่วมกับเหลียงเฉาเหว่ย แต่ทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

เมื่อวันที่ 21 เมษายน Sina Entertainment ของจีน ได้รายงานข่าวโดยอ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อฮ่องกงว่า ซงฮเยคโยจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Europe Attack' (ชื่อแปล) ร่วมกับเหลียงเฉาเหว่ยและคริส โดยสื่อท้องถิ่นต่างก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมากว่าซงฮเยคโยจะได้กลับมาร่วมงานกับเหลียงเฉาเหว่ยอีกครั้งหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'The Grandmaster' หรือไม่ ส่วนแฟนคลับที่กำลังรอคอยการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์จีนหลังจากจบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง 'The Crossing' ของผู้กำกับจอห์น วู ต่างก็กำลังให้ความสนใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของซงฮเยคโยก็ได้ออกมาเปิดเผยกับ TV Report เกี่ยวกับข่าวเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Europe Attack' ของซงฮเยคโยว่า "ซงฮเยคโยได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงด้วยจริง แต่ปฏิเสธไปแล้วครับ" ซึ่งเป็นการปฏิเสธว่ารายละเอียดในการรายงานข่าวของสื่อจีนไม่เป็นความจริง

อนึ่ง ซงฮเยคโยอยู่ในระหว่างการพักผ่อนและกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปหลังจากจบละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X