ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) พูดถึงซีรีส์เรื่องฮิต The Glory และผลงานหนังเรื่องใหม่ Dark Nuns
2024-08-16 09:11:25
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

เธอได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่อง The Glory ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

“เพราะว่าเป็นแนวที่ฉันไม่เคยลองมาก่อน ฉันเลยกังวลและกลัวเยอะมาก” 

 

เธอพูดต่อ

“แต่โชคดีที่เรื่องนี้ได้รับความรักเยอะมาก และฉันก็สนุกด้วย มันทำให้ฉันมั่นใจว่าฉันสามารถทำได้ดีขึ้นในอนาคต ความต้องการที่อยากจะโชว์ด้านที่พัฒนาขึ้นของตัวเอง และความกล้าที่จะท้าทายสิ่งใหม่” 

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Dark Nuns ซงฮเยคโยบอกว่า

“ฉันไม่ค่อยชอบหนังแนวลึกลับเท่าไหร่ค่ะ แต่แม่ฉันชอบมาก ฉันเลยคุ้นเคยกับแนวนี้มาตั้งแต่เด็ก ฉันไม่อยากให้โปรเจคต่อไปของฉันหลังเรื่อง The Glory เป็นแนวโรแมนซ์หรือหนังรัก และบทเรื่อง Dark Nuns ก็เข้ามาพอดี พอได้เห็นตัวเองในมอนิเตอร์ก็ทำให้ฉันรู้สึกแปลกใหม่ และฉันตื่นเต้นที่ได้ค้นพบด้านใหม่ของตัวเองผ่านงานที่ท้าทายครั้งนี้” 

 

ซงฮเยคโยบอกว่าเธอชอบคนที่สามารถทำให้เธอมีความสุข แม้ว่าจะคุยกันนิดๆหน่อยๆก็ตาม

“ฉันโชคดีที่ได้อยู่ในบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยผู้ใหญ่ดีๆ ชีวิตไม่ได้มีความสุขเสมอไป และระหว่างเวลาที่ยากลำบากนั้น ฉันคิดว่าผู้ใหญ่รอบตัวฉันคอยแนะนำฉันตลอดให้ฉันเดินในทางที่ดี นั่นคือเหตุผลที่ฉันเองก็อยากจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเหมือนกัน”

 

ซงฮเยคโยได้พูดถึงเส้นทางการแสดงของตัวเองที่ยาวนานว่า

“ฉันทำให้ดีที่สุดภายในเวลาที่ได้รับมอบหมาย ผลลัพธ์อาจจะออกมาไม่ได้ดีเสมอไป แต่ไม่ว่าจะในอดีต, ปัจจุบัน หรือในอนาคต ฉันจะทำงานอย่างตั้งใจอย่างเงียบๆแบบที่ฉันทำมาตลอด ฉันจะยอมรับคำวิจารณ์ถ้ามันจำเป็น และอิ่มเอมกับคำชมเมื่อได้รับ”

 


 

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของซงฮเยคโยได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

 

ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X