รอลุ้น!! จอนจีฮยอน และอีมินโฮ อาจได้ร่วมงานกับนักเขียนบทจากละคร "My Love from the Star"
2016-04-20 13:43:51
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และอีมินโฮ (Lee Min Ho)

อาจได้ร่วมงานกับนักเขียนบทจากละครเรื่อง "My Love from the Star"

 

นี่คืออีกหนึ่งผลงานละครที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในเวลานี้ จากฝีมือการเขียนบทของนักเขียนพัคจีอึน (Park Ji Eun) จากละครเรื่อง "My Love from the Star"

ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) อาจได้มามีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่องนี้ด้วยกัน จอนจีฮยอนและอีมินโฮนั้นต่างเป็นฮันรยูสตาร์ที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศจีนและทั่วเอเชีย จากผลงานละครเรื่อง "My Love from the Star" และ "The Heirs" หากพวกเขาตัดสินใจที่จะร่วมงานในละครเรื่องนี้ คาดว่าจะทำให้ผลงานละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

นี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่จอนจีฮยอนนั้นจะได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียนพัคจีอึน นับจากละครเรื่อง "My Love from the Star" และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่อีมินโฮจะได้มีโอกาสร่วมงานกับนักเขียนพัคจีอึนกันอีกด้วย  

ทั้งนี้นักเขียนพัคจีอึนกำลังทำงานอย่างหนักสำหรับการเขียนบทละครเรื่องนี้อยู่ ส่วนเนื้อหาของละครนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยกันออกมา ด้านของผู้กำกับละครก็ยังคงอยู่ในช่วงของการค้นหา แต่ดูเหมือนว่าอาจจะได้ผู้กำกับจินฮยอก (Jin Hyuk) จากละครเรื่อง SBS "The Master's Sun" มาร่วมทำหน้าที่ในการกำกับครั้งนี้กัน

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X