แจ้งจับนักบอลดัง สาว"ม.6" อ้างลวงไปขึ้นห้อง
2016-04-13 17:00:07
Advertisement
คลิก!!!

น.ร.สาว ม.6 โรงเรียนดังแจ้งจับนักบอลทีมชาติ "อาทิตย์ ดาวสว่าง" อ้างลวงไปขึ้นห้อง ภายในบ้านพัก ย่านปากเกร็ด-นนทบุรี เผย รู้จักกันได้ไม่นาน วันเกิดเหตุโทร.มาชวนกินข้าว แล้วอาสาพาไปส่งบ้าน แต่กลับอ้างอากาศร้อนขอกลับไปอาบน้ำก่อน จากนั้นดึงมือฉุดแขน พยายามพาขึ้นชั้นบน จนต้องหนีออกมาจากบ้านไปเล่าให้แม่ฟัง ขณะที่ ?ซิโก้? เฮดโค้ชทีมชาติไทย ระบุ ยังไม่ทราบเรื่อง แต่เมื่อมีการแจ้งความแล้ว ต้องปล่อยเป็นเรื่องของกฎหมาย ชี้นักบอลทีมชาติ ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย


เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบกรณีที่มีการระบุว่า มีมารดาพาลูกสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง เข้าแจ้งความตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลทีมชาติชื่อดัง สังกัดสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด


จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 เม.ย. นางเอ (นามสมมติ) ได้พาบุตรสาวคือน.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองข่อย ว่า น.ส.ก้อย บุตรสาวถูกนายอาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลทีมชาติชื่อดัง ล่อลวงไปเพื่อพยายามจะกระทำอนาจารภายในบ้านพักแห่งหนึ่งในต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แต่บุตรสาวไม่ยินยอมและหนีออกจากบ้านมาได้



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ก้อยให้การกับตำรวจว่า รู้จักกับนายอาทิตย์ผ่านทางอินสตาแกรมได้ไม่นาน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้นำเคสโทรศัพท์ไปส่งให้ลูกค้าเพื่อหารายได้พิเศษ ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ ปรากฏว่านายอาทิตย์ได้โทรศัพท์เข้ามาหาพร้อมชักชวนกินข้าวด้วยกันที่ห้าง เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ น.ส.ก้อยจึงโทรศัพท์ไปขออนุญาตมารดา หลังกินข้าวเสร็จนายอาทิตย์ได้อาสาจะไปส่งที่บ้านย่านศาลาธรรมสพน์ โดยน.ส.ก้อยได้ปฏิเสธไป แต่นายอาทิตย์ก็พยายามที่จะไปส่งให้ได้ จึงโทรศัพท์ไปหามารดาแล้วเล่าเรื่องให้ฟัง ซึ่งนายอาทิตย์ยังได้ขอคุยกับมารดาแล้วยังรับปากว่าจะเป็นธุระไปส่งน.ส.ก้อย ที่บ้าน ขอให้สบายใจได้


แต่ปรากฏว่านายอาทิตย์ได้ออกอุบายว่าอากาศ ร้อนมากขอไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านพักในเขต อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงได้ให้น.ส.ก้อยนั่งรออยู่ชั้นล่างพร้อมเปิดพัดลมให้ ส่วนนายอาทิตย์ขึ้นไปอาบน้ำชั้นบน ต่อมานายอาทิตย์ได้ชักชวนให้น.ส.ก้อยขึ้นไปชั้นสอง โดยอ้างว่าให้ขึ้นไปตากแอร์ แต่น.ส.ก้อยไม่ยอมขึ้นไป ทำให้นายอาทิตย์ใช้กำลังฉุดมือและดึงแขนให้ขึ้นไปด้านบน น.ส.ก้อยจึงพูดต่อว่าแล้วหนีออกมาจากบ้านไปที่ป้อมรปภ. จากนั้นส่งโลเกชั่นทางไลน์บอกตำแหน่งให้เพื่อนมารับไปส่งบ้าน แล้วเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้มารดาฟัง เมื่อมารดา น.ส.ก้อยทราบเรื่องจึงพยายามติดต่อนายอาทิตย์เพื่อให้มาขอโทษที่ทำกับลูกสาว แบบนั้น แต่นายอาทิตย์ไม่ยอมรับสาย อีกทั้งเมื่อเดินทางไปหาที่บ้านพัก นายอาทิตย์ยังไม่ยอมออกมาพบ มารดาจึงตัดสินใจพาน.ส.ก้อยเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับนัก ฟุตบอลชื่อดังรายนี้ต่อไป


ด้านซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น แต่เมื่อมีการแจ้งความดำเนินคดีแล้วก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทาง กฎหมาย ส่วนเรื่องของอนาคตในทีมชาติก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในสนาม หากโชว์ฟอร์มดีทุกคนก็มีโอกาส แต่ที่ขาดไปไม่ได้เลย ก็คือเรื่องของการประพฤติตัวของนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพราะทุกคนดูเราอยู่ จึงต้องเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ที่ตนบอกมาตลอด คือเรื่องของการรักษาระเบียบวินัย ไม่ใช่แค่ฟอร์มดีอย่างเดียว แล้วจะเอามาติดทีมชาติ ต้องดูองค์ประกอบในด้านอื่นๆ ด้วย ที่สำคัญอยากเห็นทีมชาติมีระเบียบวินัย เราต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X