ชาวเน็ตพากันคาดเดาเหตุผลที่ซอลลี่ (Sulli) ออกมาอันฟอลโล่ทุกคนในอินสตาแกรมของเธอ
2016-04-08 10:00:02
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันคาดเดาเหตุผลที่

ซอลลี่ (Sulli) ออกมาอันฟอลโล่ทุกคนในอินสตาแกรมของเธอ

 

หลังจากที่ถอนตัวออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ไปแล้วนั้น ซอลลี่ (Sulli) ก็ได้กลายเป็นดาวเด่นบนโลกโซเชียลมีเดียในเวลานี้ โดยมีสื่อหลายสำนักได้ออกมารายงานข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการอัพเดทต่างๆ ของเธอบนอินสตาแกรมส่วนตัว

และในขณะที่นักแสดงสาวจากสังกัด SM Entertainment ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับประเด็นความขัดแย้งหลากหลายครั้งบนโซเชียลมีเดียของเธอนั้น แต่ชาวเน็ตก็ต้องพากันประหลาดใจเมื่อพวกเขาค้นพบว่า เธอนั้นได้ทำการอันฟอลโล่ทุกคนบนอินสตาแกรมของเธอ และในตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำการติดตามใครซักคนกันเลย

นับจากที่ค้นพบเรื่องนี้กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ได้ออกมาแสดงให้เห็นทฤษฎีต่างๆ ว่า ทำไมซอลลี่นั้นถึงตัดสินใจที่จะทำการอันฟอลโล่ทุกๆ คนในเวลานี้กัน  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1180, คนกดอันไลค์ – 67] ความเป็นมืออาชีพของเธอการคือเป็นดาวเด่นทาง SNS ในเวลานี้

[คนกดไลค์ + 1082, คนกดอันไลค์ – 87] ฉันเดาว่าเธอคงคิดถึงการกระทำทั้งหมดของเธอในอินสตาแกรม ก็เลยอับอายและทำการอันฟอลโล่ทุกๆ คนไป

[คนกดไลค์ + 896, คนกดอันไลค์ – 42] การอันฟอลโล่บางคนนั้นหมายถึง เธอเบื่อที่จะเห็นใครบางคนอัพเดท เพราะว่าพวกเขาได้โต้เถียงหรือทำบางสิ่งบางอย่างไป เธออาจจะมีการโต้เถียงกับใครบางคนที่สนิทกับเธอ อาทิเช่น แฟนหนุ่มหรือใครบางคน แต่การอันฟอลโล่แค่เพียงคนนั้นอาจจะดูชัดเจนจนเกินไป ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะอันฟอลโล่ทุกคนไปเลย  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X