ชาวเน็ตเผยเรื่องราวของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่ได้ส่งของขวัญให้กับแฟนสาวของเขาซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง
2016-04-06 19:14:40
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยเรื่องราวของซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ที่ได้ส่งของขวัญให้กับแฟนสาวของเขาซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้นเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีมากจริงๆ  

จากกระทู้หนึ่งที่เปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ในหัวข้อว่า “แฟนสาวของผมได้รับของขวัญจากซงจุงกิ” ซึ่งได้รับการเปิดเผยเรื่องราวผ่านสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง  

ในกระทู้นั้น ชาวเน็ตได้ทำการโพสอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งแฟนสาวของเขานั้นได้รับของขวัญจากนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ แฟนสาวของเขานั้นเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ และเป็นแฟนคลับตัวยงของซงจุงกิด้วยเช่นกัน โดยผู้เขียนจดหมายและคนสนิทของพวกเขาได้พยายามที่จะติดต่อกับนักแสดงหนุ่มผู้ซึ่งทำหน้าที่รับราชการทางทหารในเวลานั้น  ด้วยการเขียนจดหมายอธิบายถึงสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นของพวกเขา หลังจากที่ซงจุงกิได้อ่านจดหมายฉบับนั้นไปแล้ว เขาก็ได้ทำการติดต่อไปยังต้นสังกัด Blossom Entertainment เพื่อขอให้ทีมงานจากต้นสังกัดส่งดีวีดีภาพยนตร์เรื่อง “A Werewolf Boy” ที่นำแสดงโดยซงจุงกิ พร้อมกับลายเซ็นไปให้กับแฟนสาวของชายคนนั้น แต่น่าเศร้าตามที่โพสระบุมานั้น แฟนสาวของเขาได้เสียชีวิตไปก่อนที่เธอจะได้รับของขวัญชิ้นนั้น  

ชาวเน็ตผู้ซึ่งเปิดเผยเรื่องราวผ่านกระทู้นี้ ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ผมประหลาดใจมากที่เขาได้อ่านจดหมายของพวกเราท่ามกลางจดหมายจำนวนมากที่เขานั้นได้รับครับ ถึงแม้ว่าเขาอาจจะลืมเกี่ยวกับมันไปแล้ว ผมก็อยากที่จะขอบคุณเขาที่เชื่อว่าจดหมายนั้นไม่ได้โกหกครับ เช่นเดียวกันกับการทำตามคำขอของผมครับ”

ก่อนหน้านี้ซงจุงกิยังได้รับการเปิดเผยว่า เขาเป็นผู้บริจาคเงินอย่างต่อเนื่องเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก มาตั้งแต่ในปี 2011 และความพยายามของเขาสามารถช่วยเหลือเด็กๆ ได้มากกว่า 10 คนในการรักษาอาการ นอกจากนี้เขายังได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอน (ประมาณ 86,100 เหรียญสหรัญ) ในปีที่แล้ว ในการช่วยบรรเทาความเสียหายจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล  

ในขณะเดียวกัน ซงจุงกิกำลังรับบทเป็นกัปตันยูชีจิน (Yoo Si Jin) ในผลงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” ในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X