ภาพถ่ายของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอดีตแฟนสาว ถูกชาวเน็ตเปิดเผยออกมาบนสังคมออนไลน์!!
2016-04-06 19:10:32
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอดีตแฟนสาว

ถูกชาวเน็ตเปิดเผยออกมาบนสังคมออนไลน์ในเวลานี้

 

ชาวเน็ตที่ไม่ได้ระบุชื่อได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และอดีตแฟนสาวของเขา ซึ่งกำลังกลายเป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนพูดถึงกันในเวลานี้  

เมื่อไม่นานมานี้ ภาพถ่ายสติกเกอร์ทั้ง 3 ใบ ของซงจุงกิได้รับการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ ภาพดังกล่าวได้รับการแพร่กระจายไปในเวลาอันรวดเร็วและกลายไปเป็นประเด็นร้อนในทันที เนื่องจากว่าเป็นภาพของนักแสดงหนุ่มชื่อดังกับอดีตแฟนสาวของเขานั่นเอง จากภาพนั้นเราจะได้เห็นซงจุงกิและหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูเป็นคู่รักที่น่ารัก พวกเขาได้กอดและยิ้มอย่างสดใสให้กับกล้องในเวลานั้น

ด้านชาวเน็ตไม่เข้าใจความเป็นจริงที่ว่า ทำไมภาพถ่ายในอดีตของนักแสดงหนุ่มวัย 31 ปี กับอดีตแฟนสาวนั้นถึงหลุดออกมาได้ โดยชาวเน็ตได้ชี้ให้เห็นกันว่านี่มันเป็นภาพถ่ายที่ควรจะเก็บไว้แบบส่วนตัวเท่านั้น  

จากกระทู้เดิมนั้นไม่ได้มีการเบลอหน้าตาของอดีตแฟนสาวของเขาทำให้ชาวเน็ตหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "ซงจุงกินั้นเป็นคนดังแต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ เธอควรที่จะได้รับการเปิดเผยใบหน้าของเธอไปทั่วทั้งเว็บไซต์แบบนี้เลยเหรอ?", "มันไม่ถูกต้องที่จะเผยแพร่ภาพถ่ายนี้โดยไม่ได้รับการยินยอม ใครก็ตามที่อัพโหลดภาพถ่ายเหล่านี้จะต้องเจอกับปัญหาใหญ่แน่ๆ" เป็นต้น  

นอกจากนั้นยังมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องหน้าตาของอดีตแฟนสาวด้วยว่า ชาวเน็ตบางส่วนได้เรียกเธอว่า "น่าเกลียด" และ "ไม่ดีพอ" ในขณะเดียวกันชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "เมื่อพิจารณาจากภาพนั้น จะเห็นได้ว่าเธอไม่ได้ทำการศัลยกรรมใดๆ เลย ซึ่งก็หมายความว่าเธอนั้นดูสวยจริงๆ", "พวกที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลุคของเธอ พวกคุณคงมีหน้าตาเหมือนกับปลาหมึกซินะ" ฯลฯ  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X