ชาวเน็ตเผยไม่มีความสนใจที่จะชมรายการใหม่ Mnet “Boys 24”
2016-04-08 09:56:54
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยไม่มีความสนใจที่จะชมรายการใหม่ Mnet “Boys 24”

 

หลังจากทำได้ดีในรายการ Mnet "Produce 101" กันไปแล้วนั้น แน่นอนเลยว่าแฟนๆ หลายคนคงตื่นเต้นไปกับรายการใหม่อย่าง "Boys 24" ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นผู้ชายของรายการนี้

ในขณะที่รายการ "Produce 101" นั้น ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก จากผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้นกว่า 101 คน แต่ทางช่อง Mnet ก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนด้วยการเปิดเผยว่า รายการ "Boys 24" อาจจะมีตัวเลขของเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมในรายการมากถึง 125 คน เพื่อที่จะแข่งขันกันเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์หน้าใหม่นี้

ถึงแม้ว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดของรายการกันออกมาแล้ว อย่างไรก็ดีด้วยจำนวนตัวเลขที่มากนั้น ทำให้ชาวเน็ตพากันออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยการอ้างว่า รายการ "Boys 24" เป็นอะไรที่ดูน่าเบื่อและคงไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 4990, คนกดอันไลค์ – 76] มีอะไรที่แตกต่างระหว่างรายการ 101 และรายการของประเทศญี่ปุ่น และพวกเขาก็แค่ออกมายกย่องตัวเองว่านี่เป็นรูปแบบใหม่ของรายการเกาหลี ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า พวกเราก็ไม่ได้อยากจะเยาะเย้ยประเทศจีนหรอกนะที่จะมาก็อปปี้ความคิดนี้ไปอีกที  

[คนกดไลค์ + 3835, คนกดอันไลค์ – 158] แค่ลองนึกภาพเด็กหนุ่ม 101 คน มาเต้นในเพลง 'Pick Me Up'……ก็รู้สึกขยะแขยงแล้วล่ะ...

[คนกดไลค์ + 2990, คนกดอันไลค์ – 139] สิ่งที่พวกเขากำลังหมายถึงอาจเป็นการดึงดูดผู้ชมสาวๆ ในเวลานี้ พวกเขามีผู้ชมสาวๆ เพิ่มขึ้นในระหว่างออกอากาศรายการ "Produce 101" ด้วยเช่นกัน เอาจริงๆ นะ ฉันคิดว่ารายการนี้ในเวอร์ชั่นผู้ชายเป็นอะไรที่ออกจะดูแย่ไปหน่อยนะ   

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X