ชาวเน็ตประทับใจไปกับความงามอย่างเป็นธรรมชาติของซงจีฮโย (Song Ji Hyo)
2016-03-23 15:22:23
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตประทับใจไปกับความงาม

อย่างเป็นธรรมชาติของซงจีฮโย (Song Ji Hyo)

 

นอกเหนือไปจากจะเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ และเป็นสมาชิกหลักของรายการวาไรตี้โชว์ "Running Man" แล้วนั้น ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องความสวยของเธอกันอีกด้วย

และจากรายการวาไรตี้โชว์ที่ออกอากาศทางช่อง SBS เมื่อเร็วๆ นี้นั้น มันก็ได้รับการพิสูจน์ให้เห็นกันแล้วว่า เธอนั้นมีความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติและไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมใดๆ มาเลย หลังจากที่ได้ชมรายการที่ออกอากาศในตอนนี้กันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดออกมายกย่องซงจีฮโยสำหรับหน้าตาที่ดูสวยงามของเธอกันไปได้เลย

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1087, คนกดอันไลค์ – 75] ฉันเคยเห็นเธอตัวจริง หน้าของเธอนั้นเล็กมากเลยนะ และแม้กระทั่งรูปทรงหัวของเธอก็ดูเหมาะกับการเป็นนักแสดงมากจริงๆ ㅠ ทั้งตา จมูก ปากนั้น เหมาะจริงๆ กับใบหน้าเล็กๆ ของเธอ … ฉันรู้มานานแล้วว่าเธอนั้นดูเป็นธรรมชาติและก็ยังดูสวยงามอย่างมากอีกด้วย

[คนกดไลค์ + 1008, คนกดอันไลค์ – 68] จีฮโยมีใบหน้าที่ดูสวยมากจริง และตอนที่เธอทำทรงผมดังโงะเธอก็ดูสวยมากเลยล่ะ เช่นเดียวกันกับโบมิ (Bomi) และคิมยอนอา (Kim Yuna)

[คนกดไลค์ + 861, คนกดอันไลค์ – 64]  แม้กระทั่งในช่วงที่เธอได้เล่นละครเรื่อง 'Goong' ตอนนั้นเธอก็ยังคงดูสวยมากเลย

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X