ห้างหวิดแตก แห่กรี๊ด 5 หนุ่ม EXO โซเชี่ยลดราม่าหนัก การ์ดดุหวิดมีเรื่องแฟนคลับ(คลิป)
2016-03-08 17:29:18
Advertisement
คลิก!!!

ทำเอาห้างเกือบแตก หลังจากที่สาวกของกลุ่มศิลปินแดนกิมจิวง EXO มารวมตัวเพื่อรอเจอกับศิลปินในดวงใจของพวกเขา ซึ่งเดินทางมาร่วมกิจกรรมในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Nature Republic ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวโดยก่อนหน้าในคืนวันที่ 7 มี.ค. ได้มีประกาศจาก จส.100 ว่า “ในวันอังคารที่ 8 มี.ค. 59 เวลา 15.00 น. - 18.00 น. ปิดช่องทางรถเมล์ด้านในหน้าห้างฯ เซ็นทรัลลาดพร้าว จัดกิจกรรมของศิลปินEXO ให้รถเมล์จอดรับ-ส่ง ที่เกาะกลางถ.พหลโยธิน ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง” จึงทำให้บรรดาแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เดินทางมาปักหลักจับจองพื้นที่กันเต็มบริเวณหน้าห้างฯ

 

 

 

ซึ่งในเวลา 14.20 น. ของวันที่ 8 มี.ค. ที่ ห้องวิภาวดี บอลลูม C ชั้น L โรงแรม Centara Grand เซนทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดงาน  Nature Republic เปิดตัวสาขาใหม่ในไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ Journey to Nature Republic  in Bangkok การเดินทาง เพื่อค้นพบสุดยอดความลับ มหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ” โดยมีพรีเซ็นเตอร์จากหนุ่มแดนโสม อาทิ หนุ่ม Sehun, Suho, Chen, Chanyeol, Xiumin หรือที่รู้จักในนามวง EXO มาร่วมงาน

 

โดยทั้ง 5 หนุ่มเผยถึงความรู้สึกที่มาร่วมงานครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้พวกเราได้มาร่วมเปิดสาขาใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้ว ตั้งแต่ปี 2015 สำหรับที่ไทยมีความหมายกับเรามาก มาเจอแฟนคลับก็ดีใจมาก เพราะประเทศไทยให้เสียงเชียร์ดังมากๆ เราก็อยากได้ยินอีกครั้ง” 

 

 

หลังจบการพูดคุยบนเวที ทั้ง5หนุ่มก็ไปเตรียมตัวเพื่อจะมาพบปะและร่วมแจกลายเซ็นต์กันแฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม 100 คน ในเวลา 16.00 น. ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยแฟนคลับบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ปักรอมาตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ผ่านมา ซึ่งได้ช่วงกลางวันแดดร้อนจัด แต่กลุ่มแฟนคลับก็ยังคงอยู่ด้านหน้าเวที เพื่อจับจองให้ได้ที่นั่งใกล้เวทีที่สุด ซึ่งจะมีการให้แฟนคลับที่ส่งคูปองมาร่วมชิงโชคขึ้นไปจับมือ และขอลายเซ็นต์ ศิลปินบนเวทีในช่วง 15.00 น. โดยมีการปิดช่องทางจราจรช่องจอดรถประจำทางบริเวณหน้าห้าง และจากที่มีการประชาสัมพันธ์ว่า จะมีการจัดกิจกรรมบริเวณดังกล่าว ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงไปใช้ถนนเส้นอื่นทำให้การจราจรไม่ติดขัดมาก ท่ามกลางควบคุมแฟนคลับอย่างเข้มงวดให้อยู่ในที่ที่ได้จัดเตรียมไว้ 

 

จากนั้นเวลา 16.00 น. บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว บรรดา 5 หนุ่มวง EXO ได้ขึ้นเวทีพบปะบรรดาแฟนคลับจำนวนหลายพันคน โดยเมื่อมาถึงได้มีการพูดคุยแนะนำตัว แต่เมื่อศิลปินคนไหนพูดเหล่าสาวกจะส่งเสียงกรี๊ดกันเต็มที่ ซึ่งก่อนเริ่มแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 100 คน หนุ่มๆ ทั้ง 5 คนก็ลุกขึ้นมาโบกมือ และบางคนหยิบโทรศัพท์ส่วนตัวขึ้นมาเก็บภาพแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ  

เมื่อเริ่มแจกลายเซ็นหนุ่มๆ วง EXO ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะทั้งไหว้ทักทาย ส่งยิ้ม โดยเฉพาะหนุ่ม Suho ที่พอแจกลายเซ็นให้กับทุกคนแล้ว ก็ยกมือทำสัญลักษณ์บอกรักสไตล์เกาหลีให้กับแฟนคลับทุกคนที่ขึ้นมารับลายเซ็น

 

สุดท้ายหลังเสร็จกิจกรรมแจกลายเซ็น หนุ่มๆ วง EXO ออกมาพูดคุยกับแฟนคลับเพียงเล็กน้อย ก่อนขอตัวกลับเป็นอันจบกิจกรรม โดยแฟนคลับก็ทยอยกลับทันทีเช่นกัน

 

ทั้งนี้ กระแสในโซเชี่ยลหลังจากภาพแฟนคลับจำนวนมาก ที่ยอมรอข้ามวันข้ามคืน ตากแดดเพื่อรอเห็นศิลปินเกาหลี ก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างมาก ว่า เป็นความคลั่งไคล้เกินกว่าเหตุ โดยใช้คำว่า "ติ่งเกาหลี" ซึ่งในด้านของกลุ่มวัยรุ่นก็พยายามชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความชื่นชอบของวัยรุ่นในยุคนี้ และไม่ได้ทำอะไรเสียหาย อยู่ในการรับรู้ของผู้ปกครองตลอดเวลาอยู่แล้ว 


ทั้งนี้ ยังมีคลิประหว่างแฟนคลับกับทีมรักษาความปลอดภัยศิลปิน เรื่องจากระหว่างที่ศิลปินกำลังขึ้นรถ มีการส่องไฟมาทางกลุ่มแฟนคลับ ทำให้มีการพูดลักษณะว่า ส่องทำไม แต่ไม่สุภาพ ทำให้ชายชุดดำที่อยู่ในกลุ่มดูแลศิลปินถึงขั้นตะคอกใส่อย่างรุนแรง และเตือนให้ถอยออกไปไกล ถ้าไม่อยากมีเรื่อง 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X