ดังไม่รู้ตัว! โซเชียลฮือฮา เด็กหนุ่มไทยได้ถ่ายแบบชุด Louis Vuitton ลง GQ เยอรมัน
2016-03-08 16:30:12
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นกระแสฮือฮา จนถูกพูดบนโลกออนไลน์และแวดวงแฟชั่นระดับโลก เมื่อหนุ่มน้อยชาวไทยรายหนึ่ง ที่อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จับพลัดจับผลูได้มีโอกาสถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดังของโลก "GQ Germany" แถมยังพิเศษสุดๆ ด้วยการใส่ชุดแบรนด์เนมก้องโลกอย่าง Louis Vuitton งานนี้เรียกว่าดังแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

 

โดยเรื่องดังกล่าวถูกเผยโดยคนดังในเว็บไซต์พันทิป หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์เรื่องราวของนายแบบน้อยคนดังกล่าวผ่านแฟนเพจว่า"คนจะดัง ดวงจะดี ช่วยไม่ได้จริงๆ

 


เด็กไทยคนนี้จู่ๆ ก็จับพลัดจับผลูมาเป็นนายแบบอินเตอร์ใส่ชุด Louis Vuitton ลงนิตยสาร GQ Germany ซะงั้น!!!!


เหตุเกิดเมื่อ Kim Jones ดีไซเนอร์ไลน์เสื้อผ้าผู้ชายของ Louis Vuitton, ช่างภาพและทีมงานมืออาชีพของนิตยสาร GQ Germanyยกกองไปถ่ายแฟชั่นกันที่อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ในระหว่างนั้นก็เกิดถูกตาต้องใจเด็กชายคนนี้เลยทำการแคสติ้งกันเดี๊ยวนั้นแล้วให้ถ่ายแฟชั่นเซตนี้ทันที!!!

 

 

เอาจริงๆ ผิวกับโครงหน้าน้องเค้าสวยมากกเลยนะ ขนาดยังโตเป็นหนุ่มไม่เต็มที่ ไม่แน่ต่อไปเราอาจจะมีนายแบบอินเตอร์เชื้อสายไทยคนแรกของโลกก็ได้ !!!!"

 


ทันทีที่ภาพแฟชั่นของหนุ่มน้อยคนนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตและคนในวงการแฟชั่นจำนวนมากพูดถึง ทั้งความโชคดีที่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารหัวดังระดับโลก และกระแสชื่นชมว่ามีหน้าตาเค้าโครงที่ดูอินเตอร์ แต่ยังคงไว้ในสไตล์เอเชีย มีโอกาสเป็นนายแบบในอนาคต

 


แม้จะเป็นความบังเอิญ แต่ต้องจับตาดูให้ดีว่า นายแบบหนุ่มส้มหล่นคนนี้ จะเปิดประตูสู่วงการนายแบบอย่างเต็มตัวได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 

เรียบเรียงโดยประชาชาติธุรกิจ

ที่มา, ภาพประกอบจาก @gq_germanyหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X