ซอคังจุน, อิมซีวาน, โจจินอุง และอีกวางซู กำลังพิจารณาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Entourage'
2016-02-02 12:09:02
Advertisement
Pyramid Game

ซอคังจุน, อิมซีวาน, โจจินอุง และอีกวางซู

กำลังพิจารณาร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Entourage'

 

ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อิมซีวาน (Im Si Wan), โจจินอุง (Joo Jin Woong) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Entourage' และกำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ทีมงานละครเรื่อง 'Entourage Korea' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยว่า "เราได้ติดต่อทาบทามซอคังจุน, อิมซีวาน, โจจินอุง และอีกวางซู มาแคสติ้งในละครจริงครับ และอยู่ในระหว่างการพูดคุยด้วยความสนใจกันอยู่ครับ"

ทีมงานละครกล่าวต่อว่า "สำหรับผังออกอากาศนั้น 'Entourage' ไม่ใช่ละครประจำวันศุกร์-เสาร์ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Memory' ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการปรับผังและเวลาออกอากาศอยู่ครับ"

สำหรับละครเรื่อง 'Memory' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Signal' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ส่วนละครที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Memory' ก็คือละครเรื่อง 'Dear My Friends'

'Entourage Korea' สร้างขึ้นจากต้นฉบับเรื่อง 'Entourage' ที่ทาง HBO สหรัฐอเมริกา จัดทำขึ้นตั้งแต่ปี 2004-2011 และทาง CJ E&M ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ โดย 'Entourage' เป็นละคร Black Comedy ที่จะถ่ายทอดเรื่องจริงของดารากับ Entertainment


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X