ผู้กำกับละครเรื่อง “Madame Antoine” เผย ละครเรื่องนี้ไม่ใช่แนวโรแมนติกคอมเมดี้แบบทั่วๆ ไป
2016-01-22 12:39:06
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับละครเรื่อง “Madame Antoine” เผย

ละครเรื่องนี้ไม่ใช่แนวโรแมนติกคอมเมดี้แบบทั่วๆ ไป

 

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง “Madame Antoine” นั้น ผู้กำกับคิมยุนชอล (Kim Yoon Chul) ได้บอกว่าละครเรื่องนี้จะแตกต่างออกไปจากละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องอื่นๆ   

“มันจะไม่ออกมาเหมือนกับแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องอื่นๆ เลยครับ มันไม่ใช่เรื่องราวความรักแบบทั่วไป แต่มันจะเป็นเส้นทางในการแก้ปัญหาคนผู้คนที่เดินทางบนถนนสายนี้ไปด้วยกันครับ” เขากล่าว

“ละครเรื่องนี้จะแตกต่างออกไปเพราะว่าการคิดวิเคราะห์ของนักแสดงนำชาย และวิธีการรักษาปัญหาด้านอารมณ์ของนักแสดงนำหญิงที่มีให้ต่อคนอื่นๆ ครับ แล้วพวกเขาจะพบกับเส้นทางแห่งความสงบสุขนี้ไปด้วยกันครับ” ผู้กำกับกล่าวเสริม “ผู้ชมจะไม่ได้เพียงแค่ความบันเทิงเท่านั้นแต่จะประทับใจในตอนที่ดูไปด้วยครับ”

“Madame Antoine” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอดูจอมปลอมผู้ซึ่งเชื่อในเรื่องราวความรักแบบแฟนตาซี ผู้ซึ่งได้มาตกหลุมรักกับนักจิตวิทยาหนุ่มผู้เย็นชาต่อเรื่องของความรัก ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยฮันเยซึล (Han Ye Seul) และซองจุน (Sung Joon) โดยตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 22 มกราคม นี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X