เผยภาพล่าสุดของจินอุน (Jinwoon) และจางมิฮี (Jang Mi Hee) ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Madam Antoine"
2016-01-07 11:42:25
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพล่าสุดของจินอุน (Jinwoon) และจางมิฮี (Jang Mi Hee)

ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง "Madam Antoine"

 

จางมิฮี (Jang Mi Hee) และจินอุน (Jinwoon) ได้มาพบกันครั้งแรกในฉากนี้ของละครเรื่องใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมงานของละครเรื่อง JTBC "Madam Antoine" ได้ทำการปล่อยภาพฉากการขี่รถสกู๊ตเตอร์ของจินอุนและจางมิฮีออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพนั้นเราจะได้เห็นจินอุนและจางมิฮียิ้มอย่างสดใสในขณะที่กำลังขี่รถสกู๊ตเตอร์ โดยจางมิฮีได้โอบหัลงของจินอุนเอาไว้อย่างมีความสุข ในขณะที่จินอุนก็เผยรอยยิ้มที่สดใสออกมาให้เห็นกันในตอนนั้น

ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่จินอุนนั้นให้จางมิฮีขึ้นรถสกู๊ตเตอร์ของเขา และตอนนั้นเองที่ทำให้เธอตกหลุมรักเขาขึ้นมา เขาได้ทำการถอดแจ็คเก็ตของตัวเองออกแล้วมอบให้กับเธอเพื่อกันหนาว ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นแต่ทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี จางมิฮียังได้ทำการทบทวนบทละครของเธอในขณะที่หลังซ้อนท้ายจินอุนในระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย

ในละครเรื่องนี้จินอุนได้มารับบทเป็นน้องชายของชเวซูฮยอน (Choi Soo Hyun) ซึ่งรับบทโดยซองจุน (Sung Joon) ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นนักจิตวิทยา ส่วนจางมิฮีจะมารับบทเป็นแบมิรัน (Bae Mi Ran) สาวโสดสุดสวยและเป็นอาจารย์สอนจิตวิทยาในมหาวิทยาลัย ในตอนที่เธอได้เกษียณและหดหู่กับชีวิตของเธอ เธอก็มาตกหลุมรักกับเด็กหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าอย่างชเวซึงชาน (Choi Seung Chan) ซึ่งรับบทโดยจินอุนนั่นเอง

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X