คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ถ่ายแฟชั่นร่วมกับนิตยสาร InStyle พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักกับเรน
2016-01-20 10:36:32
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ถ่ายแฟชั่น

ร่วมกับนิตยสาร InStyle พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักกับเรน

 

ท็อปสตาร์สาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยภาพแฟชั่นใหม่ที่มัลดีฟส์พร้อมกับการให้สัมภาษณ์

นิตยสารแฟชั่น 'InStyle' ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นชุดใหม่และบทสัมภาษณ์ของคิมแทฮีที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่มัลดีฟส์ ซึ่งคิมแทฮีก็เผยให้เห็นเสน่ห์ความเป็นสาวสุดชิค สลัดอิมเมจหญิงสาวมาดนิ่งทิ้งไปอย่างไม่เหลือคราบ

ที่สำคัญ ในการสัมภาษณ์ที่จัดขึ้นพร้อมกับการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ คิมแทฮีก็ได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ เรน (Rain) แฟนหนุ่มของเธอที่คบหากันมาเป็นปีที่ 3 อย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

โดยเมื่อถามถึงเสน่ห์ของแฟนหนุ่ม คิมแทฮีตอบว่า "ก่อนอื่นเลยคือเราสองคนทำงานในวงการเดียวกัน เลยคุยกันเข้าใจค่ะ ตอนคบกันแรกๆ ถ้าตัดสินใจแล้ว ทุกคนก็ย่อมอยากจะแสดงให้เห็นแต่ภาพลักษณ์ที่ดีใช่มั้ยคะ พอได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทะเลาะกัน เผชิญเรื่องราวที่ลำบากมาด้วยกัน ทำให้ฉันได้รู้ว่าเขาเป็นคนนิสัยดีและอบอุ่นค่ะ แล้วเขาก็ยังเป็นคนที่สามารถเติมส่วนที่ขาดให้เต็มได้ด้วยค่ะ"

นอกจากนี้ คิมแทฮียังได้กล่าวถึงเรื่องการออกเดทด้วย โดยเธอเปิดเผยว่า "เราออกเดทกันแบบธรรมดามากค่ะ กินของอร่อยๆ พูดคุยกัน อุปนิสัยเราเข้ากันได้ดีแล้วก็มีหัวข้อเรื่องในการพูดคุยร่วมกันเยอะค่ะ ฉันเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่เขาเป็นคนที่คุยเก่งมากและคุยสนุก ทำให้เราพูดคุยกันได้อย่างต่อเนื่องค่ะ"

สามารถติดตามชมภาพแฟชั่นเพิ่มเติมและการให้สัมภาษณ์ของคิมแทฮีได้ในนิตยสาร 'InStyle' ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ และทาง Official Homepage

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X