ชาวเน็ตเผยว่าสองนักแสดงสาวนี้ คืออนาคตของวงการบันเทิงเกาหลี?
2016-01-18 16:51:31
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยว่า

สองนักแสดงสาวนี้ คืออนาคตของวงการบันเทิงเกาหลี?

 

ชาวเน็ตได้ทำการพูดถึงสองนักแสดงสาววัยรุ่น ที่อาจเป็นอนาคตของวงการบันเทิงเกาหลีต่อไป

นักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เป็นที่รู้จักอย่างมากนับตั้งแต่ที่พวกเธอนั้นยังเป็นเด็กๆ กันอยู่ แต่เมื่อพวกเธอได้เติบโตขึ้นพวกเธอก็เริ่มกลายเป็นสาวสวยอย่างทุกวันนี้ แฟนๆ และชาวเน็ตจึงได้พากันพูดถึงศักยภาพของพวกเธอว่า พวกเธออาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงสาวชั้นนำของวงการบันเทิงเกาหลีในอนาคต

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของสองนักสองสาววัยรุ่นที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของพวกเธอกัน

จากหัวข้อกระทู้ “เมื่อคิมยูจองและคิมโซฮยอนนั้นเติบโตขึ้น”  

“ปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่าไม่สามารถที่จะมองข้ามพวกเธอกันไปได้เลยว่า พวกเธอนั้นมีความสวยในแบบเดียวกันกับที่นักแสดงสาวคนอื่นๆ นั้นมี อาทิ คิมแทฮี (Kim Tae Hee), จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun), ฮันจีมิน (Han Ji Min), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และฮันกาอิน (Han Ga In) (ฉันเคยคิดว่าคิมยูจองและคิมโซฮยอนนั้นไม่สามารถที่จะเป็นอะไรในแบบนั้นได้เลย) แต่ในตอนนี้ ฉันเริ่มต้นที่จะคิดแล้วว่าความสวยของพวกเธอก้าวกระโดดอย่างมากเมื่อได้ดูจากรูปถ่ายของพวกเธอ อะไรคือสิ่งที่พวกคุณนั้นคิดกัน? คุณคิดว่าคิมยูจองและคิมโซฮยอนอาจจะมีความงามเทียบเท่ากับคิมแทฮีและจอนจีฮยอนกันเลยมั้ยนะ?”

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +160 / คนกดอันไลค์ -39] ฉันคิดจริงๆ ว่าคิมโซฮยอนนั้นสวยมากเลย

[คนกดไลค์  +153 / คนกดอันไลค์ -11] ฉันยังไม่คิดแบบนั้นในตอนนี้.. พวกเธออาจจะสวยแต่จอนจีฮยอนและคิมแทฮียังชนะพวกเธออยู่

[คนกดไลค์  +120 / คนกดอันไลค์ -40] คิมยูจองสวยจริงๆ เลย

[คนกดไลค์  +51 / คนกดอันไลค์ -31] ฉันคิมว่าคิมยูจองนั้นมีความสามารถมาก มีออร่าอยู่รอบๆ ตัวของเธอ และเธอสามารถที่จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับนักแสดงสาวชั้นนำของเกาหลีในตอนนี้ได้แล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X