บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON ทำให้ชาวเน็ตตกหลุมรัก หลังจากเห็นคลิปที่เขาได้แสดงการสนับสนุนวง BTS
2016-01-17 15:33:49
Advertisement
คลิก!!!

บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON ทำให้ชาวเน็ตตกหลุมรัก

หลังจากเห็นคลิปที่เขาได้แสดงการสนับสนุนวง BTS

 

บ๊อบบี้ (Bobby) วง iKON ได้รับความสนใจและความรักอย่างมากมายจากชาวเน็ต หลังจากที่เขาถูกพบว่าได้ทำการเต้นไปพร้อมๆ กับการแสดงของวง BTS ในเพลง “Dope”

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา iKON และ BTS เป็นหนึ่งในหลากหลายศิลปินที่ได้เดินทางมาร่วมงาน 'Seoul Music Awards' อย่างไรก็ดีในงานประกาศรางวัลนั้น แฟนๆ ก็ได้แอบเห็นสมาชิกของวง iKON ที่กำลังสนุกสนานไปกับการแสดงโชว์ของวง BTS ในขณะที่พวกเขานั้นทำการแสดงสดในเพลง “Dope” บนเวทีตอนนั้น

โดยสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตนั้นพากันสนใจอย่างมากก็คือ การที่บ๊อบบี้ได้ถูกจับภาพจากแฟนแคมหนึ่ง ซึ่งจะทำให้เห็นว่าเขานั้นกำลังสนุกสนานและเต้นอย่างเมามันไปพร้อมกับการแสดงของวง BTS หลังจากนั้นภาพและคลิปวีดีโอนี้ก็กลายเป็นกระแสไวรัลในทันที โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างพากันออกมายกย่องบ๊อบบี้ ที่เขานั้นให้การสนับสนุนต่อวง BTS อย่างเต็มที่แบบสุดๆ นั่นเอง

 

คลิปวีดีโอ

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 192, คนกดอันไลค์ – 5] น่ารักจัง….ฉันก็สงสัยอยู่ว่าอะไรคือวัตถุสีขาวที่เคลื่อนย้ายอย่างบ้าคลั่ง ตอนที่ฉันนั่งดูงานประกาศรางวัลทางทีวี ฮ่าฮ่าฮ่า  

[คนกดไลค์ + 190, คนกดอันไลค์ – 4] หัวข้อของวีดีโอ ฮ่าฮ่าฮ่า หุ่นเชิดสีขาว กับ 7 ตุ๊กตา ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันเกือบคิดว่าพวกเขามีสมาชิก 8 คนในตอนนั้น  

[คนกดไลค์ + 90, คนกดอันไลค์ – 1] นัมจุน (Namjoon) เดินเข้ามาที่บริเวณเก้าอี้ของวง iKON ตอนที่พวกเขาได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมด้วยล่ะ ㅠㅠㅠ


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X