ชาวเน็ตเผยว่านี่คือคอนเซ็ปต์ที่มักจะได้รับความนิยมในกลุ่มของวงเกิร์ลกรุ๊ป?
2016-01-18 15:23:07
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยว่านี่คือคอนเซ็ปต์

ที่มักจะได้รับความนิยมในกลุ่มของวงเกิร์ลกรุ๊ป?

 

ชาวเน็ตได้ทำการพูดคุยถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งที่ได้ทำการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่กับคอนเซ็ปต์เครื่องแบบนักเรียน

จากเกิร์ลกรุ๊ปวง Girls’ Generation จนไปถึงวง A Pink และวงอื่นๆ อีกมากมายนั้น ภาพลักษณ์ในชุดเครื่องแบบนักเรียน ยังคงเป็นคอนเซ็ปต์ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มของวงเกิร์ลกรุ๊ป มันไม่เพียงแต่จะได้รับความนิยมในกลุ่มของวงเกิร์ลกรุ๊ปเท่านั้น แต่วงบอยแบนด์ก็เช่นเดียวกัน อาทิ EXO และ BTS

จากกระทู้หนึ่งบนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ทำการพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ชุดเครื่องแบบนักเรียนอีกครั้ง

“เกิร์ลกรุ๊ปวง G-friend ยังคงใช้คอนเซ็ปต์ชุดนักเรียนกันต่อไป พวกเธอนั้นตัดสินใจที่จะใช้คอนเซ็ปต์นี้กันอีกครั้งแล้ว! ย่า~”

“โดยส่วนตัวฉันคิดว่าคอนเซ็ปต์ล่าสุดของพวกเธอนั้นดีที่สุด”

“คอนเซ็ปต์ที่ผ่านมาของพวกเธอนั้น ไม่ได้เป็นลุคเครื่องแบบนักเรียนแบบดั้งเดิม”

“แต่ในครั้งนี้, พวกเธอใช้ลุคเครื่องแบบนักเรียนญี่ปุ่นใช่มั้ยนะ? มันออกมาดูสวยมากเลย พวกเธอดูดีไปหมด~~”

“บอกตามตรง ฉันหวังว่าพวกเธอนั้นจะใช้คอนเซ็ปต์อื่นๆ ในครั้งนี้… มันค่อนข้างน่าผิดหวังแต่พวกเธอก็ได้ทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย..  ฉันกังวลว่าหลังจากลุคนี้ไปแล้ว พวกเธออาจจะถูกเรียกในชื่อต่างๆ หากพวกเธอนั้นได้ทำการเปลี่ยนคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง :( “

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +150 / คนกดอันไลค์ -38] อ่า… ฉันไม่สามารถเลือกว่าใครหน้าตาดีกว่ากันไปได้เลย พวกเธอนั้นเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่ดีที่สุดในตอนนี้ ฉันเห็นด้วยเลยล่ะ

[คนกดไลค์  +117 / คนกดอันไลค์ -20] ฉันเคยได้ยินเพลงของพวกเธอที่ลบ Mr ออกไป และพวกเธอร้องเพลงได้แย่มากเลยนะ พวกเธอไม่ได้ดูสวยหรือมีทักษะอะไร ดังนั้นฉันจึงสงสัยว่าทำไมพวกเธอถึงโด่งดังได้ พวกเธอจะพิสูจน์ให้เห็นจากการคัมแบ็คนี้เหรอ?

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X