ชาวเน็ตออกมาปกป้องฮานิ (Hani) หลังได้ชมภาพถ่ายสนามบินล่าสุดของเธอ ที่ดูเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก!!
2016-01-16 14:12:28
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตออกมาปกป้องฮานิ (Hani)

หลังได้ชมภาพถ่ายสนามบินล่าสุดของเธอ ที่ดูเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก!!

 

ชาวเน็ตนั้นต่างพากันแสดงความกังวลต่อตัวของฮานิ (Hani) หลังจากที่พบว่าเธอนั้นดูเหนื่อยอย่างมากเกี่ยวกับข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับจุนซู (Junsu) วง JYJ

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา สมาชิกของวง EXID ได้รับการเปิดเผยภาพถ่ายที่สนามบินนานาชาติอินชอนออกมาให้ได้ชมกัน หลังจากที่พวกเธอนั้นได้เดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์แฟชั่นที่เมืองเซียงไฮ้ประเทศจีนกันมาแล้ว

จากภาพถ่ายการเดินทางมาถึงของเธอที่ได้รับการเปิดเผยบนสังคมออนไลน์นั้น ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนเริ่มต้นแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับใบหน้าสดที่ดูเศร้าของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เธอนั้นได้มาออกในรายการ "Radio Star" เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับจุนซูไปแล้ว

อย่างไรก็ดีได้มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้องฮานิในทันที และแสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อผู้สื่อข่าวจากสำนัก MyDaily ที่ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของฮานิในวันนั้นที่ดูเหนื่อยล้า ภายใต้หัวข้อข่าวว่า “เธอจะต่อสู้เพื่อจุนซูมั้ยนะ? ฮานิดูเหมือนว่าเธอจะหมดพลังลงไปแล้ว”

ในขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้สื่อ Dispatch ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการออกเดทของจุนซูและฮานิออกมาให้ชมกันในวันแรกของปีนี้ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นฮานิจึงได้มาออกในรายการ "Radio Star" เพื่ออธิบายจากด้านของเธอเอง และยังเปิดเผยอีกว่าเธอถึงกับต้องทานยาลดความวิตกกังวลหลังจากที่ข่าวนั้นหลุดออกมาให้ทราบกัน   

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 740, คนกดอันไลค์ – 22] เอาจริงดิ นักข่าวคุณตั้งหัวข้อข่าวแบบนี้กันได้ไง “เธอจะต่อสู้เพื่อจุนซูมั้ยนะ?”….อะไรกันเนี่ยะ

[คนกดไลค์ + 594, คนกดอันไลค์ – 21] ว้าวหัวข้อข่าว ฉันล่ะขำไปกับจินตนาการของนักข่าวเลยจริงๆ  

[คนกดไลค์ + 496, คนกดอันไลค์ – 20] ดูหัวข้อข่าวซิ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X