จอย (Joy) และซองแจ (Sungjae) ยังคงทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นรัวไปกับเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของพวกเขา
2016-01-15 12:57:15
Advertisement
คลิก!!!

จอย (Joy) และซองแจ (Sungjae) ยังคงทำให้

แฟนๆ หัวใจเต้นรัวไปกับเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของพวกเขา

 

พวกเขายังคงพัฒนาความสัมพันธ์ให้เห็นกันต่อไปเรื่อยๆ ในรายการ "We Got Married" ซึ่งเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เลยที่แฟนๆ นั้นจะคลั่งไคล้ไปกับเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างจอย (Joy) วง Red Velvet และซองแจ (Sungjae) วง BTOB

เนื่องจากก่อนหน้านี้นั้น รายการ "We Got Married" มีเรตติ้งที่ลดลงไปอย่างน่าใจหาย ทำให้ทางรายการตัดสินใจที่จะนำคู่รักไอดอลอย่างจอยและซองแจมาช่วยดึงเรตติ้งให้กับรายการของพวกเขา และถึงแม้ว่าแฟนๆ จะยังคงสงสัยถึงความเข้ากันได้ของทั้งคู่ในตอนช่วงแรกๆ แต่แฟนๆ หลายคนในตอนนี้ก็เห็นด้วยแล้วว่า พวกเขานั้นเป็นหนึ่งในคู่รักที่น่าสนใจมากที่สุดสำหรับรายการในตอนนี้เลยทีเดียว

ในขณะที่แฟนๆ นั้นต่างพากันตกหลุมรักไปกับคู่รักนี้ ชาวเน็ตก็ได้ออกมาทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดล่าสุดของพวกเขา ที่จะทำให้แฟนๆ นั้นหัวใจเต้นรัวและฟินไปตามๆ กัน  

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 94, คนกดอันไลค์ – 9] จอยดูสวยไปเลยในภาพแรก

[คนกดไลค์ + 89, คนกดอันไลค์ – 7] อ่าหัวใจของฉัน….ฉันดูรายการนี้เพราะว่าซองแจ และฉันคิดว่าฉันก็กำลังตกหลุมรักจอย ความน่ารักของเธอนั้นฆ่าฉันได้เลย…พวกเขาดูดีตอนอยู่ด้วยกันและพวกเขาน่ารักกันจังเลย ㅠㅠ

[คนกดไลค์ + 81, คนกดอันไลค์ – 7] ภาพแรกของจอย….ทั้งคู่ต่างดูสวยและหล่อกันมากๆ…มันทำให้ฉันยิ้มได้ตอนที่ดูพวกเขากัน..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X