จองอู (Jung Woo) และคิมยูมิ (Kim Yoo Mi) ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ ในวันที่ 16 ม.ค. นี้!!
2016-01-13 16:38:17
Advertisement
คลิก!!!

จองอู (Jung Woo) และคิมยูมิ (Kim Yoo Mi)

ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ ในวันที่ 16 ม.ค. นี้!!

 

จองอู (Jung Woo) และคิมยูมิ (Kim Yoo Mi) ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยการประกาศข่าวการแต่งงานของพวกเขาออกมาให้ทราบกัน  

ในวันที่ 13 มกราคม จองอูได้เปิดเผยข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวออกมาว่า “สวัสดีครับ, นี่จองอูเองครับ ผมมีข่าวที่ต้องการบอกแฟนๆ ก่อนเป็นที่แรก ดังนั้นผมจึงได้โพสจดหมายนี้ ลายมืออาจดูแย่ไปหน่อยแต่ผมก็เขียนมันออกมาด้วยความจริงใจนะครับ^^”

ในจดหมายนั้นเขาได้เปิดเผยว่า...

“ผมอยากที่จะขอบคุณจากใจจริงสำหรับแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด และผู้คนที่ได้มอบความรักให้กับผมจากผลงานต่างๆ ที่ออกมาครับ  

ไม่มีอะไรมากครับ… ผมมีข่าวที่ต้องการที่จะได้รับคำอวยพรจากพวกคุณกันก่อน ผมกังวลว่าพวกคุณอาจจะตกใจกัน แต่ผมก็ได้รวบรวมความกล้าหาญแล้วครับ ผมจะเข้าพิธีแต่งงานกับเพื่อนร่วมงานของผมและคนที่ผมนั้นรัก คุณคิมยูมิ, ในวันที่ 16 มกราคม นี้ ที่กรุงโซลครับ

เพราะเธอผมถึงอยากที่จะทำตามความฝัน และหวังที่จะได้มีครอบครัวที่มีความสุขเป็นจริงขึ้นมาครับ   

ผมอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่ได้ให้การไว้วางใจและคอยสนับสนุนผมมากกว่าใครๆ ทั้งหมด ผมค่อนข้างระมัดระวังว่าอาจทำให้คนสนใจในผลงานของผมน้อยลงเนื่องจากเรื่องส่วนตัวของผมเองครับ

พวกเราวางแผนจัดพิธีในแบบเรียบง่ายและเงียบๆ ตามความปรารถนาของคนในครอบครัวของพวกเราครับ ผมเสียใจและหดหู่ใจที่ผมนั้นไม่สามารถส่งข่าวนี้ให้กับพวกคุณได้ด้วยตัวของผมเอง ได้โปรดร่วมแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของผมกันด้วยครับ

ผมอยากที่จะขอบคุณอีกครั้งสำหรับแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนผม และทำให้ชีวิตที่ราบเรียบของผมเต็มไปด้วยความสดใสครับ ผมสัญญาว่าจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในฐานะของนักแสดงและในฐานะของลูกผู้ชายครับ”

ด้านต้นสังกัดของคิมยูมิก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้เช่นกัน และปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้แต่งงานกันเพราะมีลูกอย่างแน่นอน  

ในขณะเดียวกัน จองอูและคิมยูมิได้เริ่มต้นออกเดทกันตั้งแต่ในปี 2012 หลังจากที่ได้ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง “Red Family” ร่วมกันนั่นเอง

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X