จีชางอุค (Ji Chang Wook) ปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง 'Fabricated City' เรียบร้อยแล้ว
2016-01-13 12:23:10
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook) ปิดกล้อง

ถ่ายทำภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง 'Fabricated City' เรียบร้อยแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Fabricated City' ผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์ของนักแสดงหนุ่ม จีชางอุค (Ji Chang Wook) ปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว

'Fabricated City' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ พัคควางฮยอน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Welcome to Dongmakgol' ได้สิ้นสุดการถ่ายทำตลอดระยะเวลา 6 เดือน และปิดกล้องในการถ่ายทำที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นครั้งสุดท้าย

'Fabricated City' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ควอนยู ชายหนุ่มที่ถูกใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรโดยไม่มีเหตุผลอะไร ทำให้ชีวิตพลิกผัน และต้องต่อสู้กับตัวจริงของเหตุการณ์ที่ถูกควบคุมอย่างถึงที่สุด

โดยในเรื่อง จีชางอุคได้รับบทเป็น ควอนยู ที่ในโลกแห่งเกม เขาเป็นหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ที่เป็นผู้นำทีม แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง เขาเป็นคนว่างงานที่ไม่มีงานอะไรทำเลย ส่วนชิมอึนคยองได้รับบทเป็น ยออุล แฮกเกอร์อัจฉริยะที่จะช่วยควอนยูเปิดโปงความจริงของคดี

'Fabricated City' ที่เริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ปีที่แล้ว ได้สิ้นสุดการถ่ายทำครั้งสุดท้าย โดยทีมงานและนักแสดงในเรื่องต่างก็กล่าวทักทายกันด้วยความยินดีและเสียดายในการถ่ายทำครั้งสุดท้าย

จีชางอุคกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมอยากจะขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ลำบากมาด้วยกันมากๆ ครับ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ทำงานนี้ร่วมกันมา และผมรู้สึกมีความสุขจริงๆ ครับ" ส่วนชิมอึนคยองเปิดเผยว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่แม้แต่ตัวฉันเองก็รู้สึกคาดหวังมากค่ะ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงภาพยนตร์กันด้วยนะคะ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Fabricated City' เตรียมดำเนินการทำงานในขั้นสุดท้าย และมีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้

 

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X