Mnet คอนเฟิร์ม รายการ “Show Me The Money 5” และ “Unpretty Rapstar 3” เตรียมกลับมาอีกครั้งในปี 2016
2016-01-10 11:41:11
Advertisement
คลิก!!!

Mnet คอนเฟิร์ม รายการ “Show Me The Money 5

และ “Unpretty Rapstar 3เตรียมกลับมาอีกครั้งในปี 2016

 

กระแสความคลั่งไคล้ในเพลงฮิปฮอปยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Mnet ได้คอนเฟิร์ม ที่จะผลิตซีซั่นต่อไปของรายการ "Show Me The Money" และ "Unpretty Rapstar" ในปี 2016 กันแล้ว

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า Mnet เตรียมที่จะออกอากาศรายการ "Show Me The Money 5" ในเดือนพฤษภาคมนี้ ส่วนรายการ "Unpretty Rapstar 3" จะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

รายการ "Show Me The Money" นั้น ได้เริ่มต้นออกอากาศในปี 2012 และมีทั้งหมด 4 ซีซั่นด้วยกันจนกระทั่งถึงในปี 2015 ที่ผ่านมา โดยผู้ชนะของรายการนี้ก็มี อาทิ Loco (ซีซั่น 1), Soul Dive (ซีซั่น 2), Bobby วง iKON (ซีซั่น 3) และ Basick (ซีซั่น 4) ส่วนแร็ปเปอร์คนอื่นๆ ที่มีชื่อเสียงจากรายการนี้เช่นกันก็มีอาทิเช่น Black Nut, Song Mino วง WINNER, IRON ฯลฯ

ด้านของรายการ "Unpretty Rapstar" ก็ได้เริ่มต้นซีซั่นแรกในช่วงต้นปี 2015 และประกาศตัวว่าจะเป็นรายการในเวอร์ชั่นผู้หญิงแบบเดียวกับรายการ "Show Me The Money" ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นของผู้ชาย รายการนี้ออกอากาศมาแล้วด้วยกัน 2 ซีซั่น โดยมีผู้ชนะก็คือ Cheetah (ซีซั่น 1) และ Truedy (ซีซั่น 2)

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X