ชาวเน็ตเผยวงเกิร์ลกรุ๊ปใช้เวลานานมากแค่ไหน ถึงจะได้อันดับ 1 ในรายการเพลง!!
2016-01-06 16:27:03
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยวงเกิร์ลกรุ๊ป

ใช้เวลานานมากแค่ไหน ถึงจะได้อันดับ 1 ในรายการเพลง!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตได้ทำการเปิดเผยข้อมูลของวงเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ ออกมาว่า พวกเธอนั้นได้ใช้เวลามากน้อยแค่ไหน กว่าที่จะได้อันดับที่ 1 ในรายการเพลงต่างๆ กัน

แฟนต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่า การที่วงต่างๆ จะประสบความสำเร็จในวงการเพลงเคป็อบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าประทับใจ เมื่อหลายๆ วงนั้นสามารถที่จะขึ้นอันดับ 1 ในรายการเพลงได้ตั้งแต่ที่เริ่มต้นทำกิจกรรมกันในปีแรกของการเดบิวต์เข้าสู่วงการ

จากภาพแผนภูมินั้นจะแสดงให้เห็นความแตกต่างอย่างมากของจำนวนวันจากวงต่างๆ ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ได้ในรายการเพลง จากสถิติที่ได้รับการเปิดเผยออกมาพบว่า วง miss A ใช้เวลาเพียงแค่ 22 วันเท่านั้นในการขึ้นอันดับที่ 1 ในขณะที่วง Girl’s Day ได้ใช้เวลามากถึง 1,094 วัน กว่าที่พวกเธอนั้นจะได้ขึ้นอันดับที่ 1 ในรายการเพลงบ้าง  

ในขณะเดียวกันเมื่อดูจากแผนภูมิภาพนี้แล้วนั้น ชาวเน็ตหลายคนก็บอกว่ายังมีวงอื่นๆ ที่สามารถทำลายสถิติของวง Girl’s Day ได้หากคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงเช่นกัน อาทิ วง 9MUSES, Dalshabet และ Rainbow

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 173, คนกดอันไลค์ – 0] หากวง Dalshabet หรือวง 9Muses คว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงได้ พวกเธอจะทำลายสถิตินี้แน่นอน

[คนกดไลค์ + 94, คนกดอันไลค์ – 3] 9Muses ควรที่จะคัมแบ็คด้วยผลงานเพลงอย่างเช่น 'Dolls' หรือ 'Wild' พวกเธออาจจะได้อันดับ 1 ในรายการเพลงบ้างก็ได้นะ

[คนกดไลค์ + 75, คนกดอันไลค์ – 17] แน่นอนเลยว่าต้องมีไอดอลชายที่ทำลายสถิตินี้ได้

[คนกดไลค์ + 34, คนกดอันไลค์ – 16] นี่คือเหตุผลว่าทำไมพวกคุณถึงไม่สามารถที่จะวิพากษ์วิจารณ์วง Girl’s Day กันได้ ฉันนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่าพวกเธอต้องต่อสู้มาขนาดไหนกัน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X