ชาวเน็ตเผยภาพชานยอล (Chanyeol) หยุดและจ้องมองไปที่ภาพโปสเตอร์ของอู๋อี้ฟาน (Wu Yifan) ที่สนามบินในประเทศจีน
2016-01-05 16:08:46
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเผยภาพชานยอล (Chanyeol)

หยุดและจ้องมองไปที่ภาพโปสเตอร์ของอู๋อี้ฟาน (Wu Yifan)

ที่สนามบินในประเทศจีน

 

ในขณะที่กำลังอยู่ที่สนามบินในประเทศจีน เพื่อเดินทางไปยังหนึ่งในกำหนดการตามตารางงานของพวกเขานั้น แฟนๆ ก็ได้เห็น (Chanyeol) วง EXO กำลังจ้องมองไปที่ภาพโปสเตอร์ของอดีตสมาชิกวงอย่างอู๋อี้ฟาน (Wu Yifan) ในตอนนั้น

ในขณะเดียวกันอดีตสมาชิกของวงหรือที่เรารู้จักกันในนามคริส (Kris) นั้น ได้ถอนตัวออกจากวง EXO-M และลาออกจากต้นสังกัด SM Entertainment ไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา จนเกิดเป็นปัญหาที่ตรึงเครียดระหว่างสมาชิกในวงกับอดีตสมาชิกของวง หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพถ่ายของชานยอลที่ยืนจ้องมองไปที่ภาพโปสเตอร์ของอู๋อี้ฟานแล้วนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็นกันว่า สมาชิกของวง EXO นั้น จะมีความรู้สึกเช่นไรต่ออดีตสมาชิกของวงกันบ้าง

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 119, คนกดอันไลค์ – 1] ฉันสงสัยว่าชานยอลกำลังคิดอะไรอยู่ตอนที่เขาจ้องมองไปยังภาพโปสเตอร์นั้น….อู๋อี้ฟานได้ลาออกไป และตามมาด้วยลู่หาน (Luhan) และก็เทา (Tao)….สมาชิกที่เหลือต้องต่อสู้กันอย่างมาก…แต่พวกเขาก็จะคิดถึงแฟนๆ ก่อนเสมอและคอยใส่ใจชาว EXO-L... สำหรับพวกแอนตี้คุณจะเกลียดพวกเราก็ได้ แต่อย่าไปเกลียดอะไรพวกเขากันเลยนะ..

[คนกดไลค์ + 97, คนกดอันไลค์ – 2] ฉันรู้สึกแย่สำหรับชานยอล แต่ฉันก็รู้สึกแย่สำหรับอู๋อี้ฟานเช่นกัน  

[คนกดไลค์ + 44, คนกดอันไลค์ – 4] คนที่ไม่ใช่แฟนคลับอาจคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ตลก คุณควรที่จะร้องไห้หากมองสิ่งนี้เป็นเรื่องที่อคติ….ฉันรู้สึกเจ็บปวดจังเลย…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X