ชาวเน็ตกล่าวหามินจี (Minzy) วง 2NE1 ว่า “ทำศัลยกรรม” หลังจากเห็นภาพถ่ายเซลฟี่ล่าสุดของเธอ
2016-01-05 16:03:16
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตกล่าวหามินจี (Minzy) วง 2NE1

ว่า ทำศัลยกรรมหลังจากเห็นภาพถ่ายเซลฟี่ล่าสุดของเธอ

 

ถึงแม้ว่าวง 2NE1 จะยังไม่ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมกลุ่มในเวลานี้ แต่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างมินจี (Minzy) ก็ยังคงอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ให้กับแฟนๆ ของเธอ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวออกมาอย่างสม่ำเสมอ  

อย่างไรก็ดี หลังจากที่เธอนั้นได้ทำการแชร์ภาพถ่ายล่าสุดของเธอออกมา ก็ได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายจากชาวเน็ต โดยพวกเขาบอกว่าเธอนั้นต้องไปทำศัลยกรรมมาแน่นอนทำเอาพวกเขาเกือบจำเธอกันไม่ได้เลยทีเดียว ด้านแฟนๆ ของเธอและผู้ติดตามต่างพากันแสดงความคิดเห็นลงบนภาพถ่ายล่าสุดของเธอกันเป็นจำนวนมาก เกี่ยวรูปลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าตกใจของเธอ

จากภาพถ่ายล่าสุดของมินจีที่เกิดประเด็นนี้ขึ้นมานั้น เราจะได้เห็นเธอสวมใส่เสื้อกันหนาวสีขาวและหมวกสีดำ ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับสีผิวและทรงผมของเธอ

 

 

 

 

 


การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 658, คนกดอันไลค์ – 40] YG เคยบอกว่าพวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องของหน้าตา …. แต่สุดท้ายพวกเขาก็ทำซะเอง

[คนกดไลค์ +672, คนกดอันไลค์ – 154] ว้าว…..ดูตาคู่ใหม่นั่นซิ เป็นสิ่งที่ไม่เคยได้เห็นในภาพของเธอมาก่อนเลยนะ

[คนกดไลค์ + 343, คนกดอันไลค์ – 18] 2NE1 ต่างทำศัลยกรรมกันทั้งนั้นยกเว้นเพียงแค่ซานดารา (Sandara) แต่ YG มักจะพูดว่าพวกเธอนั้นไม่ได้ทำศัลยกรรม เพราะว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาตอนแรกของวง 2NE1 โดย YG บอกว่าพวกเขาเลือกคนมาจากความสามารถล้วนๆ ฮ่าฮ่าฮ่า ใช่ซิ...พัคบม (Park Bom) น่ะดูเหมือนกับหุ่นยนต์ไปแล้วล่ะนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X