คิมแจจุง (Kim Jae Joong) เตรียมจัดงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนก.พ.นี้
2015-12-09 14:52:47
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong)

เตรียมจัดงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนก.พ.นี้

 

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) วง JYJ เตรียมจัดงานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

วันที่ 8 ธันวาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัด C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “คิมแจจุงจะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของเขาออกมาในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และจะจัดงานคอนเสิร์ต 'Hologram Real Life Concert' ขึ้นในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ ที่กรุงโตเกียวครับ งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการเตรียมพร้อมมาเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ ของเขา ก่อนที่จะเข้ากรมหทารไปครับ และจะแสดงให้เห็นถึงความจริงใจที่คิมแจจุงนั้นมีให้ต่อแฟนๆ ครับ”

คิมแจจุงจะไม่เพียงแค่ทำการแสดงในผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่สองของเขาเพียงเท่านั้น แต่เขายังจะนำผลงานเพลงโซโล่ในอดีตของตัวเองมาทำการแสดงอีกด้วย โฮโลแกรม 3 มิติ และเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ จะช่วยในการสร้างภาพเสมือนจริงของคิมแจจุงบนเวที และจะกลายเป็นของขวัญที่มีความหมายสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ เพลงของเขา  

ตัวแทนของทาง C-JeS กล่าวว่า “ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่นั้น ได้รับการตอบสนองที่ดีจากทั้งแฟนเพลงในประเทศและต่างประเทศครับ ข่าวเกี่ยวกับโฮโลแกรมคอนเสิร์ตก็ได้รับการตอบสนองอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ เช่นเดียวกันครับ และพวกเราเชื่อมั่นว่าแฟนๆ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์เสมือนจริงที่งานคอนเสิร์ตนี้ครับ โฮโลแกรมแบบ 3 มิติในงานคอนเสิร์ตนี้นั้น ถือว่าเป็นแฟนเซอร์วิสในรูปแบบใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนๆ ในต่างประเทศ ที่ต้องการสนับสนุนคิมแจจุงผู้ซึ่งอยู่ในกรมทหารเวลานี้ครับ”

อนึ่ง งานโฮโลแกรมคอนเสิร์ตของคิมแจจุง จะจัดขึ้นในวันที่ 9 และ 10 กุมภาพันธ์ ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโยกิ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X