ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่กับเอ็มวีเพลง ‘Rockstar’ แซงหน้า ‘Love Wins All’ ของ IU
2024-06-29 10:31:03
Advertisement
คลิก!!!

เพลง “ROCKSTAR” ซิงเกิลคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอยของ ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK กลายเป็นกระแสฮิตอันดับ 1 ทั่วโลกบนโซเชียลมีเดียอย่าง X ในทันที หลังจากที่ซิงเกิลถูกปล่อย คีย์เวิร์ด “ROCKSTAR OUT NOW” และแฮชแท็ก #MusicianLISAisBACK และ #SoloistLalisaReturns ก็ติดเทรนด์ไปทั่วโลก

 

 

มิวสิควิดีโอที่นำเสนอย่านเยาวราชอันคึกคักและห้างสรรพสินค้า New World ในกรุงเทพฯ มียอดวิวบน YouTube กว่า 20 ล้านวิวภายใน 12 ชั่วโมงแรกหลังเปิดตัว ส่งผลให้ “ROCKSTAR” กลายเป็นมิวสิควิดีโอของศิลปิน K-pop เดี่ยวที่มียอดวิวสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงแรกของปี 2024 ทำลายสถิติเดิมที่เพลง “Love Wins All” ของ ไอยู (IU) เคยทำไว้ (ยอดวิว 13 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมงแรก) 

 

แฟน ๆ และผู้คนทั่วโลกต่างตื่นเต้นไปกับภาพที่สวยงามและการแสดงสุดเร้าใจของ ลิซ่า ทำให้มิวสิควิดีโอเพลง “ROCKSTAR” ขึ้นนำอันดับ 1 บน YouTube Music ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นเพลงใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวก็ตาม นอกจากนี้มิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวยังกลายเป็นกระแสในกว่า 62 ประเทศ และครองตลาดเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยครองอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ แคนาดา และออสเตรเลีย

ก่อนหน้านี้ ทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง “ROCKSTAR” ของ ลิซ่า ก็ยังได้สร้างสถิติอันยอดเยี่ยมในฐานะทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลงของศิลปิน K-pop ที่มียอดวิวและยอดกดถูกใจสูงสุดบน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมงแรกของปี 2024 ด้วยยอดวิว 4.4 ล้านวิว และยอดกดถูกใจกว่า 506,000 ครั้ง 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X