ทิฟฟานี่ ยอง (Tiffany Young) พูดถึงความหมายของ Girls' Generation ที่มีต่อเธอ
2024-06-28 14:38:50
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 26 มิถุนายน ทิฟฟานี่ ยอง (Tiffany Young) ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ "Uncle Samsik" ที่เธอร่วมงานกับ ซงคังโฮ (Song Kang Ho) และ บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) และเตรียมออกอากาศทาง Disney+ 

 

เมื่อถามถึงกำลังใจจาก Girls' Generation ที่ส่งถึงเธอระหว่างถ่ายทำเรื่อง Uncle Samsik ทิฟฟานี่เล่าว่า

“ค่ะ เราคุยกันตลอด พวกเธอช่วยฉันในการตีความฉากต่างๆด้วย”

 

 

เธอเล่าต่อ

“สมาชิกในวงพูดกับฉันว่า ‘ทิฟฟานี่ เธอเหมือนกับแสดงอยู่ตลอดเวลาเลย’ พวกเธอบอกว่ารู้สีกทึ่งที่จะมีตัวฉันไปโผล่อยู่ในตัวละครที่ฉันแสดงอยู่ตลอด” 


“จริงๆพวกเธอก็กังวลว่าโปรเจคของฉันอาจจะได้รับการตอบรับไม่ถึงระดับที่คาดหวังไว้ เพราะเรื่องก่อนแสดงกับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ อีซองมิน (Lee Sung-min) ใน Reborn Rich แต่พวกเธอก็ดีขึ้นและมีความสุขเมื่อรู้ว่าผลงานเรื่องต่อไปของฉันได้แสดงกับ ซงคังโฮ และ บยอนโยฮัน”

 

 

ผู้สื่อข่าวคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่าน่าประทับใจที่เห็นสมาชิก Girls' Generation ทำกิจกรรมทั้งเดี่ยวและวงได้อย่างสมดุล ทิฟฟานี่ บอกว่า

“พวกเธอมีความหมายกับฉันมากค่ะ สมาชิกทุกคนมีจิตใจดีกันมาก ไม่มีใครเหมือนพวกเธอเลย” 

“เราจะให้ความสนใจกับกิจกรรมของกันและกันตลอด และพยายามทำความเข้าใจแต่ละก้าวของแต่ละคน เราพยายามทำโดยมีเป้าหมายในการรักษาทีมของเราไว้ เวลาทำกิจกรรมเดี่ยวก็จะคิดถึงเรื่องนี้ เราทุ่มเทกับทุกอย่าง พยายามแบบ 1000% ก้าวไปข้างหน้า โดยมีเป้าหมาย 2000% เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของกันและกันอยู่เสมอ” 

 

ทิฟฟานี่ปิดท้าย

“การที่เราทำหน้าที่ของเราได้ดี เราเลยอยู่ด้วยกันมามากกว่า 10 ปีในวงการนี้ ฉันจะทำแบบที่ฉันทำกับ Girls' Generation ในงานแสดงของฉันด้วย” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X