จียูล (Jiyul) และกาอึน (Kaeun) ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง Dal Shabet แล้ว
2015-12-09 14:45:03
Advertisement
คลิก!!!

จียูล (Jiyul) และกาอึน (Kaeun)

ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง Dal Shabet แล้ว

 

วันที่ 9 ธันวาคม Happyface Entertainment เปิดเผยว่า จียูล (Jiyul) และกาอึน (Kaeun) จะถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของวง Dal Shabet เนื่องจากสัญญาของพวกเธอกำลังสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้  

“หลังจากที่ได้ทำการพูดคุยกันอย่างยาวนาน จียูลและกาอึนก็ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปในสายงานของการแสดงและแฟชั่นครับ พวกเราหวังว่าทั้งสองจะเติบโตขึ้นจากการเริ่มต้นในอาชีพใหม่ของพวกเธอกันครับ" ต้นสังกัดกล่าว

นอกจากนั้น ทั้งคู่ยังได้ออกมาเขียนข้อความด้วยลายมือ แล้วโพสผ่านทางเว็บไซต์ทางการของวงในวันเดียวกันนั้น เพื่อกล่าวขอโทษกับแฟนๆ ทุกคนอย่างเป็นทางการ  

จียูลได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ด้วยจุดสิ้นสุดนี้จะสามารถทำให้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้ค่ะ ฉันหวังว่าคุณจะไม่เสียใจกับการจากไปของฉัน ฉันจะกลับมาอีกครั้งในด้านอื่นๆ ที่แตกต่างออกไปค่ะ” ด้านของกาอึนได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ฉันขอโทษจริงๆ ที่แจ้งข่าวนี้อย่างฉับพลันค่ะ ฉันวางแผนจะไล่ตามอาชีพในฝันของฉันที่เกี่ยวกับด้านแฟชั่นค่ะ ซึ่งฉันเคยมีความสนใจอย่างมากเมื่ออดีตที่ผ่านมาค่ะ"  

Dal Shabet เริ่มต้นเดบิวต์ด้วยสมาชิก 6 คน ในปี 2011 กับผลงานเพลงอัลบั้ม “Supa Dupa Diva” หลังจากการถอนตัวออกไปของจียูลและกาอึน ก็จะเหลือแค่เพียง 4 สมาชิกเท่านั้นในวงก็คือ เซรี (Serri), อายอง (Ahyoung), อูฮี (Woohee) และซูบิน (Subin) ซึ่งพวกเธอกำลังเตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงต้นปีหน้านี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X