คิมยองควาง, อีซองคยอง, อิมจูฮวาน คอนเฟิร์ม แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'
2015-12-09 11:16:14
Advertisement
Pyramid Game

คิมยองควาง, อีซองคยอง, อิมจูฮวาน คอนเฟิร์ม

แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker'

 

คิมยองควาง (Kim Young Kwang), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และอิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Broker'

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ผลงานเรื่องถัดไปของผู้กำกับคิมฮงซอนที่เดบิวท์จากภาพยนตร์เรื่อง 'The Traffickers' เมื่อปี 2012 และได้รับการยอมรับเรื่องทักษะการกำกับที่เต็มไปด้วยความรวดเร็ว โดยพิสูจน์ความนิยมและฝีมือการกำกับจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Con Artists' เมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับคว้ารางวัลผู้กำกับหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 33 ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมกราคม ปี 2016

'Broker' เป็นภาพยนตร์แนว Crime Thriller ที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อลูกสาวของผู้เกี่ยวข้องระดับสูงของรัฐบาลถูกฆ่า โดยมีผู้กำกับคิมฮงซอนกับทีมงานที่เคยสร้างภาพยนตร์เรื่อง 'Friend 2', 'The Con Artists' มาร่วมงานกันอีกครั้ง และคอนเฟิร์มการแคสติ้งคิมยองควาง อีซองคยอง และอิมจูฮวาน มารับบทนักแสดงนำในเรื่อง

คิมยองควางที่จะได้รับบทเป็นนักแสดงนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ในครั้งนี้ จะรับบทเป็น ชเวซังมิน ทนายความหนุ่มผู้เสน่ห์ โดยในเรื่อง ชเวซังมินเป็นทนายความหนุ่มอนาคตไกลแห่งสำนักงานทนายความที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกาหลี ซึ่งเขาได้มารับหน้าที่ว่าความในคดีนี้ พร้อมกับจะมาโชว์ภาพลักษณ์ของชายหนุ่มที่ดูเติบโตขึ้น

ส่วนนักแสดงสาวหน้าใหม่ อีซองคยอง ที่ได้รับการจับตามองจากทักษะการแสดงที่ดูไม่เหมือนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ จะรับบทเป็น ชายอนฮี ทนายความสาวที่มีความมุ่งมั่นในการเปิดโปงเบื้องหลังของคดีร่วมกับชเวซังมิน

ทางด้านอิมจูฮวานที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตรึงผู้ชมในบทหัวหน้าฝ่ายผู้โหดเหี้ยมในภาพยนตร์เรื่อง 'The Con Artists' จะมารับบทเป็น PD ฮันซองโฮ ที่จะไล่ล่าหาความจริงของคดีฆาตกรรม ซึ่งจะเป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับคิมฮงซอนเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Con Artists'

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Broker' ที่ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงแล้ว เตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงต้นปี 2016 ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลัง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X