YG ผุดแบรนด์เครื่องสำอาง 'Moonshot' พร้อมจัดปาร์ตี้เปิดตัว 'Moon Tanning Party' ค่ำวันนี้ (2 ต.ค)
2014-10-02 15:13:17
Advertisement
Pyramid Game

YG ผุดแบรนด์เครื่องสำอาง 'Moonshot' พร้อมจัดปาร์ตี้เปิดตัว 'Moon Tanning Party' ค่ำวันนี้ (2 ต.ค)

YG Entertainment เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางต่อจากแบรนด์เสื้อผ้า

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า "ชื่อแบรนด์เครื่องสำอางคือ 'Moonshot' ครับ โดยหลังจากที่ยานอวกาศอะพอลโล 11 ของสหรัฐอเมริกา ประสบความสำเร็จในการลงจอดบนผิวของดวงจันทร์เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 1969 เป็นปาฏิหาริย์ที่สร้างความฝันให้กลายเป็นความจริง และเรียกเหตุการณ์นี้ว่า 'Moonshot' ซึ่งหมายถึงเราจะหลีกเลี่ยงแบบแผนเดิมๆ ที่เกี่ยวกับแบรนด์เครื่องสำอาง มาพัฒนาการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่และหลากหลายครับ"

และเพื่อเป็นการประกาศการเริ่มต้น 'Moonshot' อย่างเป็นทางการ YG ก็เตรียมจะจัดงานปาร์ตี้เปิดตัว 'Moon Tanning Party' ขึ้นที่ Platoon Kunsthalle เขตคังนัม กรุงโซล ในช่วงค่ำวันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยในงานปาร์ตี้เปิดตัว จะมีโปรดิวเซอร์ตัวแทนของ YG ยังฮยอนซอก, YG CEO ยังมินซอก, นางแบบของ 'Moonshot' อีซองคยอง, ชเวโซรา และชาซึงวอน เข้าร่วมงาน ซึ่งจะมีโชว์แสดงความยินดีจาก Epik High ด้วย

เมื่อที่แล้ว YG ได้เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ Coson บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง โดยวางเป้าหมายที่จะลุยตลาดเครื่องสำอาง ซึ่ง YG เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องแบรนด์ ส่วน Coson เป็นพาร์ทเนอร์ที่รับผิดชอบเรื่องการผลิตและ R&D โดยทั้งสองบริษัทก็ได้ก่อตั้งนิติบุคคลขึ้นต่างหาก ซึ่งประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจเครื่องสำอางทั้งสิ้น

เมื่อเร็วๆ นี้ YG ประสบความสำเร็จในการดึงดูดการลงทุนจาก L Capital Asia PEF ของ LVMH กลุ่มธุรกิจสินค้า Luxury ระดับโลก โดยได้จับมือกับ Cheil Industries เมื่อกันยายน ที่ผ่านมา เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า 'NONAGON' ซึ่งต่อมา 'Moonshot' ก็ได้รับความสนใจจากพาร์ทเนอร์ประเทศต่างๆ มากมาย และอยู่ในระหว่างการพิจารณาเรื่องการลุยตลาดต่างประเทศด้วย

'Moonshot' เป็นแบรนด์รวมที่จะเน้นการผลิตเครื่องสำอางหลากโทนสี โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 208 ประเภท อาทิ Foundation 21 ประเภท, Base Make Up 23 ประเภท, Eye Make Up 162 ประเภท เป็นต้น ซึ่งก็จะมีการเปิด Flagship Store ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคม เป็นต้นไป โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้หญิงวัย 20-30 ปี

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X