ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับอียองแอ (Lee Young Ae)"
2015-11-30 14:10:17
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เผย

"รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับอียองแอ (Lee Young Ae)"

 

นักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Heon) กล่าวว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) ในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory” ในวันที่ 30 พฤศจิกายน

ซงซึงฮอนวัย 39 ปี ได้เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับอียองแอ ผู้ซึ่งได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 10 ปีครับ" พร้อมเผยอีกว่าอียองแอคือเหตุผลหลักที่ทำให้เขารับงานแสดงในละครเรื่องนี้  

“ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผมจะได้ร่วมงานกับอียองแอครับ ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนกับความฝันครับ ในวันแรกของการถ่ายทำ ผมคุมสติไม่อยู่เพราะว่าผมตื่นเต้นมากๆ เลยครับ" เขากล่าว

“Saimdang, the Herstory” เป็นละครที่ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากจากทุกคน เพราะถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของอียองแอในรอบหลายปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง “Jewel in the Palace” ในปี 2003

ในละครเรื่องนี้ อียองแอจะมารับสองบทบาท เธอจะเป็นทั้งอาจารย์ที่สอนวิชาในมหาวิทยาลัย และชินซาอิมดัง (Shin Saimdang) หญิงสาวงดงามผู้ซึ่งเป็นแม่ของนักวิชาการเกาหลียุลกก (Yulgok)

ทั้งนี้ละครเรื่อง "Saimdang, the Herstory” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกัน ในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X