ละคร “Saimdang, the Herstory” กำลังพูดคุยขายลิขสิทธิ์ให้กับประเทศจีน ในราคาที่สูงกว่าละคร “Descendants of the Sun”
2016-03-29 13:39:46
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory”

กำลังพูดคุยขายลิขสิทธิ์ให้กับประเทศจีน ในราคาที่สูงกว่าละคร

เรื่อง “Descendants of the Sun”

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากคนในวงการละครเปิดเผยว่า ผลงานละครเรื่อง SBS “Saimdang, the Herstory” เตรียมขายลิขสิทธิ์ในการออกอากาศที่ประเทศจีนด้วยจำนวนเงินสูงถึง 315 ล้านวอน (ประมาณ 270,000 เหรียญสหรัฐ)

หากการขายลิขสิทธิ์นี้เสร็จสิ้นลง จะทำให้ละครเรื่องนี้สามารถทำลายสถิติของละครเรื่อง KBS "Descendants of the Sun” ซึ่งขายลิขสิทธิ์ในการออกอากาศที่ประเทศจีนไปด้วยราคากว่า 250,000 เหรียญสหรัฐ

ในวันเดียวกันนั้น ตัวแทนจากผลงานละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory" ได้ชี้แจงว่าพวกเขายังคงอยู่ในช่วงของการพูดคุยเจรจาต่อรองกันอยู่ “มันเป็นความจริงครับที่พวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาขายลิขสิทธิ์ละครเรื่องนี้ในราคาที่ 315 ล้านวอน แต่ก็ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรกันในตอนนี้ครับ” พวกเขากล่าวเสริม “ราคานี้อาจจะลดลงมาเมื่อเวลาผ่านไปครับ”

ด้วยราคาขายลิขสิทธิ์ที่สูงนี้เนื่องมาจากว่า การได้ฮันรยูสตาร์แถวหน้าอย่างอียองแอ (Lee Young Ae) และซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ผู้ซึ่งต่างเป็นที่รักของชาวจีนมาร่วมงานกันในละครเรื่องนี้นั่นเอง การออกอากาศผลงานละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory" นั้น ได้ขายลิขสิทธิ์ไปให้แล้วทั้งในประเทศญี่ปุ่น, ไทย, สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย

ในตอนนี้ผลงานละครที่สามารถขายลิขสิทธิ์ได้สูงสุดที่ประเทศจีนนั้น ก็คือผลงานละครเรื่อง SBS “Pinocchio” ซึ่งมีราคาขายอยู่ที่ 280,000 เหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “Saimdang, the Herstory” จะถ่ายทำให้เสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนออกอากาศ และคาดกันว่าละครเรื่องนี้น่าจะได้ออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้หรือไม่ก็ในช่วงต้นปีหน้า  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X