เผยภาพงานเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดของนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook)
2015-11-09 12:34:07
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพงานเซอร์ไพรส์

ปาร์ตี้วันเกิดของนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook)

 

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา King Kong Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ทำการโพสภาพถ่ายพร้อมกับคลิปวีดีโองานปาร์ตี้วันเกิดของอีดงอุคลงบนแฟนเพจเฟซบุ๊กทางการของทางต้นสังกัด

ในคลิปวีดีโอ เราจะได้เห็นอีดงอุคเดินเข้าไปในฉากของกองถ่ายละครเรื่อง “Bubble Gum” ซึ่งเขาได้รับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าพัคริฮวาน (Park Ri Hwan) ในเรื่องนี้ เนื่องจากเขาไม่ได้คาดหวังกับงานเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ ทำให้วันนั้นอีดงอุคได้ทำตัวตามปกติและคิดแต่เพียงการซ้อมที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้เท่านั้น อย่างไรก็ดีในตอนนั้นอีดงอุคก็ได้เห็นจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ทำการร้องเพลงอวยพรวันเกิดและถือเค้กไว้ด้วยตัวของเธอเองในตอนนั้น พร้อมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ และทีมงานก็ต่างร่วมแสดงความยินดีในงานวันเกิดของเขาด้วยเช่นเดียวกัน   

อีดงอุคได้เปิดเผยว่า “ขอบคุณมากครับคิมฮึงอา (Kim Haeng A) (ชื่อของตัวละครที่จองรยอวอนได้รับบทบาทในละครเรื่องนี้)” พร้อมกันนั้นก็ยังได้เปิดเผยภาพถ่ายตอนที่จองรยอวอนได้มอบเค้กวันเกิดให้กับอีดงอุคอีกด้วย

ในขณะเดียวกันตอนล่าสุดของละครเรื่องนี้นั้น อีดงอุคได้ทำการจูบจองรยอวอน และเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่โรแมนติกของทั้งคู่ในละครเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Bubble Gum” กำลังออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 23.00 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X