'กงฮโยจิน' คว้ารางวัล 'Asia Beauty Icon Award' ได้จากงาน "Cosmo Beauty Awards" ที่เซียงไฮ้
2015-11-07 11:57:27
Advertisement
Pyramid Game

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) คว้ารางวัล

'Asia Beauty Icon Award' ได้จากงาน "Cosmo Beauty Awards" ที่เซียงไฮ้

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นักแสดงสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้คว้ารางวัล 'Asia Beauty Icon Award' จากงาน "2015 Cosmo Beauty Awards" ซึ่งจัดขึ้นที่ Yuz Museum ในเมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน

กงฮโยจินนั้นได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าแม่แห่งวงการละครเกาหลี จากผลงานสุดฮิตมากมายด้วยกัน อาทิ "The Greatest Love", "Master′s Sun", "It′s Okay, That′s Love" และ "The Producers" ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้เธอได้รับเชิญเข้าร่วมงาน "2015 Cosmo Beauty Awards" ในฐานะตัวแทนจากประเทศเกาหลีใต้  

เมื่อถูกถามว่า เธอคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องของความงาม หลังจากที่ได้รับรางวัล 'Asia Beauty Icon Award' จากงาน "Cosmo Beauty Awards" ไปแล้วนั้น กงฮโยจินได้กล่าวว่า "ฉันสงสัยว่าหากความงามเป็นสิ่งที่ทุกคนได้ค้นพบ หลังจากที่ได้ทำงานหนักอย่างที่ไม่มีวันสิ้นสุดแล้วนั้น ฉันคิดว่าความงามที่แท้จริงของคนยุคนี้ ก็คงเป็นการทำงานหนักเพื่อค้นหาตัวตนของคุณเองและเป็นสไตล์ความงามที่ไม่ซ้ำแบบใครค่ะ"

นอกจากนั้น โชว์ หลัว (Show Luo), แองเจล่าเบบี้ (Angelababy),ไอวี่ เฉิน (Ivy Chen), มิเชลล์ เฉิน (Michelle Chen), คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) วง Super Junior และเลย์ (Lay) วง EXO ก็ได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน โดยงานได้ออกอากาศถ่ายทอดสดผ่านทาง IPTV และ Le TV

เมื่อเร็วๆ นี้ กงฮโยจินเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Missing Child" และกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานแฟนมีทติ้งของเธอที่ประเทศไต้หวันในเดือนธันวาคมนี้  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X