เผยภาพมินอา วง Girl’s Day และมินฮยอก วง BTOB ในบทบาทคู่รักวัยรุ่นจากละครเรื่อง “Sweet Family”
2015-11-05 14:18:03
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพมินอา (Min Ah) วง Girl’s Day

และมินฮยอก (Min Hyuk) วง BTOB

ในบทบาทคู่รักวัยรุ่นจากละครเรื่อง “Sweet Family”

 

มินอา (Min Ah) วง Girl’s Day และมินฮยอก (Min Hyuk) วง BTOB จะมาถ่ายทอดเรื่องราวในแบบฉบับของภาพยนตร์เรื่อง "Romeo and Juliet" ยุคใหม่ ผ่านผลงานละครเรื่อง "Sweet Family”

โดยมินอาจะมารับบทเป็นแพคฮยอนจี (Baek Hyun Ji) สาวขี้เล่นที่เต็มไปด้วยความสดใสร่าเริง ส่วนมินฮยอกจะมารับบทเป็นยุนซองมิน (Yoon Sung Min) ชายหนุ่มที่เป็นหัวกะทิของชั้นเรียนในโรงเรียน  

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นมินอาและมินฮยอกกำลังเดินควงแขนกัน ท่ามกลางบรรยากาศของความรักที่สวยงามของหนุ่มสาววัยรุ่น

สำหรับเนื้อหาของละครนั้น พ่อแม่ของแพคฮยอนจีจะเป็นศัตรูกับครอบครัวของยุนซองมิน จนทำให้คู่รักวัยรุ่นนั้นต้องต่อสู้เพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ด้านแฟนๆ ละครต่างสงสัยกันว่าความรักของพวกเขาในละครเรื่องนี้นั้น จะต้องผ่านพ้นอุปสรรคที่ยากลำบากอย่างไรกันไปบ้าง

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง MBC “Sweet Family” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “She Was Pretty”

 

ภาพจาก http://www.starseoultv.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X