เผยภาพ 'พัคซอจุน' มอบกอดสุดอบอุ่นให้กับ 'ฮวังจองอึม' ในละครเรื่อง “She Was Pretty”
2015-10-28 13:10:16
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ พัคซอจุน (Park Seo Joon)

มอบกอดสุดอบอุ่นให้กับฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

ในละครเรื่อง “She Was Pretty”

 

วันที่ 28 ตุลาคม ทีมงานจากละครเรื่อง “She Was Pretty” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของตัวละครคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และจีซองจุน (Ji Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ฮเยจินและซองจุนได้นอนบนเตียงนอนโรงพยาบาลด้วยกัน และต่างจ้องตาซึ่งกันและกันในเวลานั้น โดยฉากดังกล่าวนี้ได้สร้างความสนใจอย่างมากมายให้กับแฟนๆ ละครว่า จะเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในฉากๆ นี้ จากภาพฮเยจินนั้นดูมีสีหน้าที่แสดงออกถึงความกังวลใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อได้เห็นซองจุนสวมใส่ชุดผู้ป่วยโรงพยาบาล โดยแฟนๆ จะสามารถสังเกตเห็นได้ว่าฮเยจินนั้นทั้งกังวลและเป็นห่วงเป็นใยเขามากในตอนนั้น ส่วนซองจุนเองก็ได้มอบกอดที่อบอุ่นให้กับฮเยจิน ซึ่งสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ชมละครที่รอคอยฉากๆ นี้กัน

ในฉากนี้ซองจุนนั้นได้ค่อยๆ ดึงตัวของฮเยจินให้เข้ามาใกล้ๆ เขา ด้วยการวางมือไว้บนคอของเธอ ส่วนฮเยจินก็ค่อยๆ หลับตาลงในขณะที่เธอนั้นได้เข้าใกล้ตัวของเขาเข้าไปทุกที

“She Was Pretty” กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ละคร โดยในตอนล่าสุดนั้นสามารถทำเรตติ้งไปได้เกือบถึง 20% ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีฉากจูบใดๆ เกิดขึ้นเลยก็ตาม สำหรับตอนล่าสุดของละครนั้นจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 28 ตุลาคม นี้ เวลา 22.00 น.  

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X