รอลุ้น!! ตอนที่ 10 ของละครเรื่อง 'She Was Pretty' ส่อแววอาจโดนเลื่อนออกอากาศอีกครั้ง
2015-10-17 16:09:06
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! ตอนที่ 10 ของละครเรื่อง 'She Was Pretty'

ส่อแววอาจโดนเลื่อนออกอากาศอีกครั้ง

 

ดูเหมือนว่าตอนที่ 10 ของละครเรื่อง “She Was Pretty” อาจจะโดนเลื่อนออกอากาศกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ สถานีโทรทัศน์ MBC ผู้ผลิตละครเรื่อง "She Was Pretty” ได้ทำการเลื่อนออกอากาศตอนที่ 9 ของละครเรื่อง “She Was Pretty” ออกไป ด้วยการยกเลิกออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับทำการประกาศยกเลิกการฉายด้วยคำบรรยายผ่านหน้าจอทีวี จนเกิดกระแสสร้างความไม่พอใจให้กับผู้รอชมละครเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก

โดยตอนที่ 10 ของละคร ที่จะออกอากาศในวันที่ 21 ตุลาคม นี้นั้น ซึ่งก่อนหน้าละครจะออกอากาศฉาย จะมีเกมการแข่งขันเบสบอลนัดที่ 3 ระหว่างทีม Doosan Bears และทีม NC Dinos โดยทางช่อง MBC จะเป็นผู้ทำการถ่ายถอดสดเกมการแข่งขันในนัดนี้ หากเกมการแข่งขันในวันนั้นใช้เวลายาวนานขึ้นกว่าที่ตารางออกอากาศกำหนดไว้ นั่นหมายความว่าตอนที่ 10 ของละครเรื่อง “She Was Pretty” นั้น มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะออกฉายช้ากว่ากำหนดการเดิม หรืออาจจะทำการยกเลิกการออกอากาศอีกครั้งเหมือนในสัปดาห์นี้ก็เป็นไปได้อย่างมากเลยทีเดียว

 

คำเตือน : ด้านล่างนี้มีเนื้อหาบางส่วนของละครที่เปิดเผยให้ทราบกันล่วงหน้า

 

ในทีเซอร์ตัวอย่างตอนต่อไปนั้น แฟนๆ ละครจะได้เห็นช่วงเวลาที่ตรึงเครียดของจีซองจุน (Ji Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) และคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) รับบทโดยชเวชีวอน (Choi Si Won) สาเหตุนั้นมาจากความรู้สึกที่ทั้งคู่ได้มีให้ต่อตัวของคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และดูเหมือนว่าคิมฮเยจินนั้นจะตัดสินใจเลือกจีซองจุน แต่เรื่องราวจะเป็นเช่นไรต่อไปนั้น เราคงต้องมาติดตามชมกันในตอนที่ 10 ของละครที่จะออกอากาศให้ชมกันในสัปดาห์หน้านี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X