ชเวชีวอน ส่งเพลงประกอบละคร ′She Was Pretty′ ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงทันทีที่เปิดตัว!!
2015-10-22 11:47:23
Advertisement
Pyramid Game

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ส่งผลงาน

เพลงประกอบละครเรื่อง ′She Was Pretty′ ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงทันทีที่เปิดตัว!!

 

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ส่งผลงานเพลงโซโล่ที่มีชื่อว่า "You′re the Only One" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง 'She Was Pretty' ออกมาในวันนี้ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆ ของละคร   

วันที่ 22 ตุลาคม ชเวชีวอนได้ปล่อยผลงานเพลง "You′re the Only One" ออกมาตามเว็บไซต์เพลงต่างๆ โดยผลงานเพลงนี้ของเขาสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้จากชาร์ตเพลง Mnet และ Olleh Music ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของเขาได้เป็นอย่างดี

ผลงานเพลง "You′re the Only One" เป็นเพลงแนวบัลลาด ที่แสดงออกถึงความเป็นคนขี้เล่นของตัวละครชินฮยอก (Shin Hyuk) ซึ่งรับบทโดยชเวชีวอน ที่ได้แสดงความรู้สึกที่แท้จริงในใจของเขาต่อตัวละครฮเยจิน (Hye Jin) ซึ่งรับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และเพลงนี้ก็ได้รับการแนะนำให้เป็นเพลงธีมของตัวละครชินฮยอกในตอนที่ 10 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปแล้ววานนี้  

ชเวชีวอนได้รับความสนใจอย่างมากมายจากแฟนๆ ละคร กับความเป็นธรรมชาติและการแสดงที่ชาญฉลาดของเขา จนทำให้ผู้ชมละครนั้นต่างตกอยู่ในกระแส ′ชินฮยอกฟีเวอร์′ กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว  

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X