ชเวซีวอน (Choi Si Won) เผย รู้สึกตกใจที่ 'She Was Pretty' ตอนที่ 1 ทำเรตติ้งอยู่ในอันดับสุดท้าย
2015-10-20 09:38:08
Advertisement
คลิก!!!

ชเวซีวอน (Choi Si Won) เผย รู้สึกตกใจ

ที่ 'She Was Pretty' ตอนที่ 1 ทำเรตติ้งอยู่ในอันดับสุดท้าย

 

ชเวซีวอน (Choi Si Won) เปิดเผยปฏิกิริยาเกี่ยวกับเรตติ้งผู้ชมละครเรื่อง 'She Was Pretty'

โดยในรายการ 'Section TV' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ชเวซีวอนได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมกับเปิดเผยว่า "ตอนละครออกอากาศตอนที่ 1 ทีมงานกับนักแสดงทุกคนมาร่วมชมละครด้วยกันและหวังว่าละครจะได้รับการตอบรับที่ดีครับ แต่เพราะเรตติ้งผู้ชมละครในตอนที่ 1 ต่ำมาก ทำให้ทุกคนตกใจกันมากครับ แต่ว่าในตอนที่ 2 เรตติ้งผู้ชมก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 2 เท่า ทำให้ทุกคนรู้สึกดีใจมากครับ"

หลังจากนั้น ชเวซีวอนก็ได้กล่าวถึงคาแรคเตอร์ คิมชินฮยอก ว่า "คิมชินฮยอกมีส่วนที่คล้ายกับผมบ้าง แล้วก็มีส่วนที่ผมรู้สึกอิจฉาครับ นั่นก็คือเขาเป็นคนที่มักจะไม่กังวลไม่ว่าจะทำอะไรครับ"

อนึ่ง ในรายการ 'Section TV' ที่ออกอากาศในวันนี้ ได้ออกอากาศการสัมภาษณ์ชเวซีวอนจากละครเรื่อง 'She Was Pretty' การสัมภาษณ์ซนฮยอนจู, ออมจีวอน และแบซองอู นักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'The Phone' ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ และพาไปชมบรรยากาศในงาน 2016 S/S Seoul Fasion Week


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X