ดูกันหรือยัง? CF โฆษณาคู่กันของอีจงซอกกับพัคชินฮเย ดูเรียลขนาดนี้ไม่ให้เป็นข่าวได้ยังไงล่ะเนี่ย
2015-10-16 10:19:28
Advertisement
คลิก!!!

ดูกันหรือยัง? CF โฆษณาคู่กัน

ของอีจงซอกกับพัคชินฮเย ดูเรียลขนาดนี้ไม่ให้เป็นข่าวได้ยังไงล่ะเนี่ย

 

อีจงซอก (Lee Jong Suk) กับพัคชินฮเย (Park Shin Hye) แปลงโฉมเป็นคู่รักสุดหวานแหวว

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม แบรนด์เสื้อผ้าเอาท์ดอร์ Millet ได้เปิดเผยโฆษณาทางโทรทัศน์เวอร์ชั่นฤดูหนาวของอีจงซอกกับพัคชินฮเยที่เป็นพรีเซนเตอร์ในสังกัด Millet ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในโฆษณาที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ อีจงซอกกับพัคชินฮเยที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Millet ก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของคู่รักที่สนิทสนมและกำลังเพลิดเพลินกับฤดูหนาวด้วยกันโดยไม่สะทกสะท้านกับอากาศที่หนาวเย็น สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ซึ่งในโฆษณาก็ประกอบไปด้วยฉากและคอนเซ็ปต์ที่ชวนให้นึกถึงภาพแฟชั่นหรือปกนิตยสารด้วย

และเนื่องจากข้อความที่แสดงถึงคอนเซ็ปต์ 'New Urbanism' ที่จะนำเสนอความเป็น Urban Sportism ในแบบฉบับของ Millet ปรากฏขึ้นในช่วงต้นของโฆษณา ทำให้สองพรีเซนเตอร์ของ Millet นำเสนอลุคเอาท์ดอร์ที่สามารถแต่งออกมาได้อย่างทันสมัยแม้อยู่ในใจกลางเมือง โดยพัคชินฮเยสวม 'Zealot Down' ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเก็บความร้อน และสามารถแสดงให้เห็นลุคแบบผู้หญิงๆ ส่วนอีจงซอกสวม 'Eglis Down' ที่เหมาะสวมใส่ทั้งกับชุดสูทหรือ Casual ทุกที่ทุกเวลา แสดงให้เห็นถึงเทคนิคการสวมใส่แจ็คเก็ตดาวน์อย่างทันสมัยในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

อนึ่ง Millet เตรียมจะจัดกิจกรรมทาง Facebook ฉลองการออกอากาศโฆษณาทางโทรทัศน์ของอีจงซอกกับพัคชินฮเยในครั้งนี้ด้วย

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X