SM คอนเฟิร์มยูริ วง SNSD และโอซึงฮวาน เลิกลากันแล้ว หลังประกาศคบกันได้ 6 เดือน!!
2015-10-15 11:14:30
Advertisement
คลิก!!!

SM คอนเฟิร์มยูริ (Yuri) วง SNSD และโอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan)

เลิกลากันแล้ว หลังประกาศคบกันได้เพียง 6 เดือน!!

 

ยูริ (Yuri) วง Girls′ Generation (SNSD) และนักเบสบอลโอซึงฮวาน (Oh Seung Hwan) ได้เลิกลากันแล้วในตอนนี้ หลังมีข่าวการออกเดทของพวกเขาออกไปได้เพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น  

วันที่ 15 ตุลาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของยูริเปิดเผยว่า "มันเป็นความจริงครับที่ยูริและโอซึงฮวานได้เลิกลากันไปแล้วครับ"

SM ได้ทำการออกแถลงการณ์ยืนยันว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกลากันไปแล้วจริงๆ หลังจากที่ในช่วงเช้าของวันนี้ได้มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่นั้นเลิกลากันไปแล้วนั่นเอง  

ก่อนหน้านี้ ยูริและโอซึงฮวานได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขากันในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในเวลานั้น SM Entertainment กล่าวว่า "ยูริและโอซึงฮวานได้พบกันจากการแนะนำของคนที่รู้จักในช่วงปลายปีที่แล้ว พวกเขาต่างรับรู้ซึ่งกันและกัน และรู้สึกดีๆ ต่อกันครับ"

อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าระยะทางระหว่างเกาหลีใต้และญี่ปุ่นนั้นจะห่างไกลกันจนเกินไป โดยในตอนนี้โอซึงฮวานกำลังทำหน้าที่เป็นนักเบสบอลอาชีพในประเทศญี่ปุ่น จนทำให้เขานั้นไม่ค่อยจะมีเวลา ในขณะที่ยูริเองก็ยุ่งอยู่กับการโปรโมทผลงานเพลงของวง SNSD ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Lion Heart" ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่นั้นเผยว่า ยูริและโอซึงฮวานเริ่มต้นห่างกันเพราะว่าตารางการทำงานที่วุ่นของพวกเขานั่นเอง   

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X