นัมกยูริ (Nam Gyu Ri) เผยว่าเธอรักการแสดง แต่ไม่ชอบชีวิตการเป็นคนดังเลย
2019-08-11 20:33:41
Advertisement
คลิก!!!

 

นัมกยูริ (Nam Gyu Ri) ได้พูดคุยถึงเรื่องการแสดง, การใช้ชีวิต และอื่นๆอีกมากมายในบทสัมภาษณ์ของ News1 

นัมกยูริ เดบิวต์ในฐานะนักแสดงมาเป็นเวลา 14 ปีแล้ว ย้อนกลับไปในปี 2006 เธอเดบิวต์กลับวง SeeYa และมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในภาพยนตร์เรื่อง Death Bell และมีผลงานมาให้ติดตามกันตลอดได้แก่ซีรีส์ 49 Days, Haeundae Lovers และ Children of Nobody ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของนัมกยูริ คือเรื่อง Different Dreams ซึ่งเธอรับบทเป็น มิกิ นักร้องของวงแจ็สที่มีเสน่ห์

นัมกยูริได้พูดถึงบทบาทของเธอในเรื่อง Different Dreams เอาไว้ว่า “บทนี้เป็นบทที่ทำให้ฉันรู้สึกปลดปล่อยค่ะ เป็นบทที่ชัดเจน ฉันรอคอยการถ่ายทำมาก ฉันคิดว่าการได้มาเจอกับโปรเจคนี้เหมือนเป็นโชคชะตา ฉันคิดเสมอเลยค่ะว่ามันคงจะดีถ้าฉันได้ร่วมงานกับโปรเจคที่ยอดเยี่ยมแบบนี้”

เธอพูดต่อ “คือฉันมักจะได้แสดงในภาพยนตร์ที่ทุนต่ำ หรือไม่ก็ซีรีส์ที่เรตติ้งไม่ค่อยดี แต่ว่าฉันก็ทำงานหนักมาโดยตลอดนะคะ แม้ว่าผลลัพธ์จะเป็นแบบนั้นก็ตาม ฉันเคยมีความคิดระหว่างถ่ายทำเรื่อง Different Dreams และ Children of Nobody ค่ะว่าการเป็นนักแสดงนั้นถูกกำหนดโดยโชคชะตา เพราะว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งฉันเคยรู้สึกไม่พอใจกับการถูกเลือกปฏิบัติ หรือการเป็นผู้หญิงจนเกินไป แต่เมื่อโตขึ้น ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ได้เป็นเด็กหญิง ในแบบผู้หญิงมากเท่าเมื่อก่อน ฉันหวังว่าฉันจะได้รับบทที่ท้าทายตัวเองมากขึ้นค่ะ”

นัมกยูริเสริมว่า “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันพยายามปิดบังความรู้สึกของตัวเอง แต่ตอนนี้ฉันอยากเปิดเผยออกไปให้ได้รู้ ซีรีส์เรื่องนี้เข้ามาตอนที่ฉันกำลังมีความคิดสับสน ฉันรู้สึกชอบเวลาที่ได้ทำและจมอยู่กับบางอย่าง ฉันได้รับโอกาสที่จะได้แสดงความรู้สึกนั้นออกมา และฉันรู้สึกดีที่ได้รับบทในแบบที่ไม่เคยแสดงมาก่อน ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้มาแสดงเรื่องนี้ เป็นบทที่ตรงกับความรู้สึกจริงๆในชีวิตตอนนี้เลยค่ะ”

นัมกยูริพูดถึงชีวิตของตัวเองในฐานะนักแสดงว่า “ฉันมีความเชื่อของตัวเองตั้งแต่ฉันยังเด็ก ตอนที่ฉันเรียนอยู่มัธยมต้น ฉันเคยเห็นเด็กนักเรียนตัวใหญ่สบถใส่ผู้หญิงสูงวัย ฉันทนไม่ได้ค่ะ ฉันเลยตะโกนว่าเด็กคนนั้นไป  กลับกันในตอนนี้ ฉันมีความคิดว่า ‘เวลาแบบนี้เธอควรอยู่เงียบๆซิ’ ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาได้เพราะว่าเป็นนักแสดง ฉันไม่สามารถพูดทุกสิ่งที่ฉันอยากพูดได้ค่ะ”

เธอสารภาพว่า “หลังจากเป็นเด็กฝึกหัดมา 7-8 ปี ฉันก็ได้เดบิวต์ค่ะ ตอนนั้นคนคิดว่าฉันได้เดบิวต์เพราะใช้เส้น หรืออะไรทำนองนั้น มีหลายครั้งในชีวิตที่ฉันได้บางอย่างมาโดยที่ยังไม่ได้พยายามเต็มที่ เคยมีบางเวลาที่ฉันรู้สึกว่าฉันไม่อยากทำงานนี้ ฉันรักงานนี้นะคะเวลาที่ได้แสดง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วฉันรักที่จะใช้ชีวิตในฐานะคนดังหรือเปล่า ฉันรู้สึกว่าฉันอยู่กับงานนี้ก็เพื่อรอคอยช่วงเวลาที่ได้แสดงเท่านั้น ถ้าฉันไม่ได้ชอบการแสดงและการร้องเพลง คงมีหลายเหตุการณ์เลยค่ะที่ฉันจะไม่ทน ฉันเคยอยากมีชีวิตอิสระ และอยากทำอะไรที่ท้าทาย แต่ระบบก็ไม่ได้เอื้ออำนวยให้ฉันทำอย่างที่ฉันต้องการค่ะ ฉันรู้สึกว่าฉันใช้ชีวิตด้วยความเชื่อที่หนักแน่น แต่ก็เสียใจที่ไม่ได้ใช้มันอย่างเต็มที่ ฉันคิดว่าฉันน่าจะลองทำตามความเชื่อของตัวเองดูซักครั้ง แม้ว่าอาจจะทำให้เกิดความขัดแย้งก็ตาม”

นัมกยูริได้พูดถึงชีวิตประจำวันของตัวเอง เธอบอกว่าเธอไม่ได้ดื่มบ่อย และชีวิตของตัวเองค่อนข้างน่าเบื่อ นักแสดงสาวบอกว่า “ฉันตื่นมาทำความสะอาดและทานอาหารในยามเข้า ตอนค่ำฉันก็จะออกไปเดิน มีหูฟังเสียบไว้ในหู ฉันไม่มีเพื่อนในวงการค่ะ เพราะว่าถึงฉันจะคิดว่าตัวเองสนิทกับพวกเขา แต่พวกเขาอาจไม่คิดอย่างนั้น ฉันเลยไม่มีเพื่อนในวงการที่สนิทค่ะ แต่ฉันก็พูดคุยกับรุ่นพี่ในวงการบ่อยๆนะคะ ฉันคุยกับ อินจูฮวาน (Im Joo Hwan), พัคฮานา (Park Ha Na) และ จางโซยอน (Jang So Yeon) ฉันเคยคิดว่าฉันไม่ควรจะต้องมาเจ็บปวดเพราะความสัมพันธ์ค่ะ ทั้งเพื่อนและทีมงานต่างเข้ามาแล้วก็จากไป ตอนนั้นฉันคิดได้ว่าไม่มีอะไรที่ยั่งยืนหรอกค่ะ ฉันเริ่มคิดแบบนี้ตั้งแต่ตอนนั้น”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X