สไตล์แฟชั่นฤดูหนาวที่เน้นความใสเป็นหลักของ 3 สาวเกาหลี ซูจี (Suzy) เจสสิก้า (Jessica) ซองยูริ (Sung Yuri)
2014-12-24 11:39:48
Advertisement
คลิก!!!

สไตล์แฟชั่นฤดูหนาวที่เน้นความใสเป็นหลักของ 3 สาวเกาหลี

ซูจี (Suzy) เจสสิก้า (Jessica) ซองยูริ (Sung Yuri)


'ความบริสุทธิ์สดใส' ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็เป็นอุดมคติที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ ด้วยเหตุนี้ เหล่าดารามากมายจึงกำลังพยายามเพื่อที่จะโชว์อิมเมจที่บริสุทธิ์สดใส หรือที่เรียกกันอีกชื่อหนึ่งว่า 'สไตล์ใสๆ' ซึ่งก็เกิดจากพื้นฐานความพยายามของสาวๆ นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าดาราที่มีหน้าตาที่ดูสดใสเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ไม่ว่าแต่งตัวสไตล์ไหน ก็ยังเรียกได้ว่า 'บริสุทธิ์สดใส' อยู่ดี

ถ้าอย่างนั้นแล้ว 'ดาราลุคใสๆ' ที่เด่นๆ ในขณะนี้มีใครกันบ้างนะ? เราลองไปพิจารณาสไตล์ที่แตกต่างกันแต่มีความสดใสเป็นพื้นฐานของ 3 สาวเกาหลี ซูจี (Suzy) ที่โด่งดังในฐานะดาราสาวหน้าใสจากภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' เจสสิก้า (Jessica) ที่ได้รับการจับตามองจากรูปลักษณ์ที่บริสุทธิ์ และซองยูริ (Sung Yuri) ที่เผยความสดใสในฐานะนักแสดง กันดีกว่าค่ะ

▶ ซูจี (Suzy) – ลุคสาวบริสุทธิ์ในชุดเสื้อโค้ทสีขาว

ซูจี ดาราสาวที่เป็นตัวแทนความบริสุทธิ์ ได้สวมเสื้อไหมพรมกับเสื้อโค้ทตัวสั้นที่ทำมาจากขนเฟอร์ แมทช์เข้ากับกระโปรงสั้นลายตาราง ออกมาเป็นลุคสาวบริสุทธิ์ โดยวิธีการที่เธอใช้เพื่อเน้นความบริสุทธิ์สดใสนั้น ก็คือการใช้สีขาวนั่นเอง ซึ่งซูจีได้นำเสนอลุคสาวสดใสและบริสุทธิ์จากการเลือกใช้สีขาวที่ดูสะอาดตา

เสื้อโค้ทที่ทำจากขนเฟอร์เป็นไอเทมที่ดีที่ช่วยสร้างลุคผู้หญิงในฤดูหนาว นอกจากนี้ หากใช้สีขาว ก็จะช่วยเสริมความบริสุทธิ์สดใสให้กับผู้ใส่ด้วย ดังนั้นเมื่อเลือกสวมเสื้อโค้ทสีขาวเช่นนี้แล้ว ชุดที่จะใส่เข้ากันก็ควรจะเลือกเป็นสีที่สว่างถึงจะดูเป็นธรรมชาติ

แต่หากเลือกสวมเสื้อโค้ทตัวยาว นอกจากความเป็นผู้หญิงแล้ว ยังจะช่วยเสริมความรู้สึกที่ดูทันสมัยอีกด้วย โดยหากเลือกเสื้อโค้ทตัวยาวสีขาวเช่นเดียวกัน ก็จะออกมาเป็นสไตล์ฤดูหนาวที่เพอร์เฟ็คที่ครบทั้งความเป็นผู้หญิง ความทันสมัย และความบริสุทธิ์สดใส

▶ เจสสิก้า (Jessica) – ลุคน่ารักสดใสในชุดลายตาราง

เจสสิก้า นักร้องสาวที่มีเสียงที่น่ารักและหน้าตาที่บริสุทธิ์สดใส เธอได้สวมเดรสลายตารางทับเสื้อเชิ้ตสีขาวเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นแฟนคลับของเธอ ซึ่งก็เผยให้เห็นเสน่ห์ความน่ารัก นอกจากนี้ ถุงเท้ายาวถึงเข่ากับรองเท้าสีแดงที่เธอเลือกแมทช์เข้ากับชุด ก็ทำให้เธอดูน่ารักยิ่งขึ้นอีกด้วย

แพทเทิร์นตารางเป็นเทรนด์ที่ได้รับการจับตามองในฤดูหนาวนี้ โดยแพทเทิร์นนี้สามารถนำไปใช้ได้ในหลากหลายลุค ทั้งลุคน่ารัก หรือลุคเด็กแนว ตามวิธีการสวมใส่

นอกจากแพทเทิร์นตารางแล้ว วิธีการแต่งตัวในลุคน่ารักก็ยังมีอีกหลากหลาย โดยหากสวมเดรสสีขาวลายจุด ก็จะออกมาเป็นสไตล์ที่น่ารักเหมือนเด็กสาว

▶ ซองยูริ (Sung Yuri) - ลุคกระฉับกระเฉงในชุดสีดำ

ซองยูริ นักแสดงสาวที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้เปิดตัวแบรนด์ยี่ห้อหนึ่งได้เผยสไตล์การแต่งตัวในลุคที่ทันสมัยด้วยการเลือกใช้สีดำ โดยเธอได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูบริสุทธิ์และทันสมัยด้วยการเลือกใช้สีดำทั้งตัว ตั้งแต่เสื้อแขนยาว กางเกงสกินนี่ รองเท้าส้นสูง และกระเป๋าคลัทช์

'สีดำ' เป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์ในการสร้างสไตล์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ ยังเหมาะกับสไตล์เด็กแนวอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถสวมใส่ได้ทุกฤดูกาลเลยทีเดียว แถมถ้าหากสวมกางเกงสีดำที่ทำมาจากวัสดุหนังล่ะก็ จะช่วยสร้างความรู้สึกที่ดูแมนๆ เหมือนผู้ชายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หากสาวๆ อยากเผยลุคมิกซ์แอนด์แมทช์ที่น่ารักและแนวๆ ด้วยการเลือกใช้ 'สีดำ' ลองเลือก 'ลุคนุ่งสั้น' ดูสิคะ ถ้าแมทช์กางเกงขาสั้นเข้ากับเสื้อฮู้ดมีซิบทรงโอเวอร์ไซส์ ก็จะออกมาเป็นลุคน่ารักที่ดูทันสมัยอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X