ดงแฮ (Dong Hae) อึนฮยอก (Eun Hyuk) เตรียมขึ้นโชว์การแสดงเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 4 ต.ค นี้ ก่อนเข้ากรม
2015-10-02 09:46:36
Advertisement
คลิก!!!

ดงแฮ (Dong Hae) อึนฮยอก (Eun Hyuk)

เตรียมขึ้นโชว์การแสดงเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 4 ต.ค นี้ ก่อนเข้ากรม

 

ดงแฮ (Dong Hae) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) แห่ง Super Junior เตรียมขึ้นโชว์การแสดงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรมทหาร

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม อ้างอิงจากวงการเพลง ระบุว่า ดงแฮกับอึนฮยอกจะเข้าร่วมงาน 'Gangnam K-Pop Festival' ที่จะจัดขึ้นซัมซงดง คังนัมกู กรุงโซล ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น.

โดยดงแฮกับอึนฮยอกที่ทำกิจกรรมในนาม Super Junior D&E วงยูนิตของ Super Junior จะเข้าร่วมงาน Festival ในครั้งนี้ร่วมกับ เฮนรี่ (Henry) แห่ง Super Junior-M, Zhou Mi, EXO, Red Velvet และจะโชว์การแสดงครั้งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรมทหาร

โดย 'Gangnam K-Pop Festival' เป็นงานที่เรน (Rain) เคยขึ้นโชว์การแสดงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเข้ากรมทหารเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา อีกด้วย

ดงแฮกับอึนฮยอกจะสิ้นสุดตารางงานอย่างเป็นทางการจากการแสดงในวันนี้เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะทำหน้าที่รับใช้ชาติในฐานะทหารประจำการกับตำรวจในวันที่ 13 และ 15 ตุลาคม ด้วยเหตุนี้ ทั้งคู่ก็จะกลายเป็นสมาชิกวง Super Junior ที่เข้ากรมทหารในลำดับที่ 7~8 ต่อจากคังอิน, ฮีชอล, อีทึก, เยซอง, ชินดง และซองมิน

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งเปิดเผยกับ Star News ว่า "หลังจากขึ้นโชว์การแสดงครั้งสุดท้ายในงาน Hallyu Festival ทั้งคู่จะทำงานตามตารางงานที่เหลือ เช่น ถ่ายภาพแฟชั่น, ถ่ายโฆษณา ใช้เวลาที่เหลือร่วมกับครอบครัว พบปะเพื่อนๆ และใช้เวลาส่วนตัวครับ"

ดงแฮกับอึนฮยอกเดบิวท์เป็นสมาชิกวง Super Junior ในปี 2005 และก้าวสู่การเป็นฮันรยูสตาร์ทั้งในและต่างประเทศ โดยทั้งคู่ที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันได้รวมตัวกันในยูนิต Super Junior D&E สร้างความนิยมเป็นอย่างมากในแถบเอเชีย

อนึ่ง Super Junior ได้เปิดตัวอัลบั้มพิเศษ Part.2 'Magic' ฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 10 ปี เมื่อวันที่ 16 กันยายน จากนั้นก็ได้มาพบกับแฟนคลับในงาน Special Event 'Super Camp' ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเกาหลี กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 กันยายน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X