“ดงแฮ”(Super Junior) รับ อยากเป็นพ่อคนเร็วๆ และจะมีลูกสัก 4 คน
2014-12-25 11:58:18
Advertisement
คลิก!!!

“ดงแฮ”(Super Junior) รับ อยากเป็นพ่อคนเร็วๆ และจะมีลูกสัก 4 คน

ดงแฮ จากวง Super Junior ได้ออกมาแสดงความรู้สึกถึงการอยากจะเป็นพ่อคน

กับการได้รับโอกาสให้เดินทางไปท่องเที่ยวผ่ายทางรายการ One Fine Day ทาง MBC  อีทึก อึนฮยอก และ ดงแฮ จากวง Super Junior ได้มุ่งหน้าไปยังประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเรื่องราวการเดินทางไปยังเมืองต่างๆของเขา รวมไปถึงภาพถ่ายต่างๆ จะถูกนำมาเปิดเผยให้ได้ชมกันผ่านทางรายการดังกล่าว ในสิ้นปีนี้

ทันทีที่เห็นดงแฮนั้นได้ถ่ายรูปเด็กต่างชาติที่เขาพบบนเรือสำราญที่มุ่งหน้าไปยังภูเขา Rigi ทางทีมงานก็ได้กล่าวไปว่า “เขาต้องชอบเด็กแน่ๆ” ซึ่งดงแฮได้กล่าวตอบว่า “เด็กๆน่ารักออก ผมวางแผนที่จะมีลูกสัก 4 คน เพราะว่าผมไม่ชอบความเหงา”

เมื่อถามถึงช่วงเวลาที่เขารู้สึกว่ายากลำบากที่สุดในขณะที่โปรโมตในฐานะ Super Junior ดงแฮได้กล่าวตอบว่า “ผมรู้สึกอิจฉาที่สุดตอนที่ได้เห็นสมาชิกคนอื่นๆ คุยกับพ่อตัวเองทางโทรศัพท์ มันมีบางอย่างที่ผมประสบมา” ย้อนไปถึงพ่อที่พึ่งเสียชีวิตไปของเขา

ดงแฮกล่าวเสริม “ผมได้รับความรักเป็นอย่างมากในขณะที่เติบโตมา ดังนั้นผมเองก็อยากที่จะเป็นเหมือนกับพ่อของผม ถ้าเกิดผมได้กลายมาเป็นพ่อคนนะ ผมชอบเด็กๆมาก ดังนั้นผมจึงอยากที่จะรีบเป็นพ่อคนเร็วๆ”

สำหรับรายการ One Fine Day ของวง Super Junior นั้น จะออกอากาศทั้งหมด 4 ตอน ในวันที่ 31 ธันวาคม ผ่านทาง MBC Music

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X