สื่อเกาหลีเผย แทมิน (Tae Min) วง SHINee เตรียมคัมแบ็คงานเพลงโซโล่ชุดใหม่
2015-09-19 12:59:53
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีเผย แทมิน (Tae Min) วง SHINee

เตรียมคัมแบ็คงานเพลงโซโล่ชุดใหม่

 

ตามรายงานข่าวจากคนวงในอุตสาหกรรมเพลงของเกาหลี ได้ทำการเปิดเผยว่า แทมิน (Tae Min) วง SHINee เตรียมตัวที่จะเผยภาพลักษณ์อีกด้านของเขา ในผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดที่ 2 โดยในเวลานี้เขากำลังอยู่ในขั้นตอนของการเลือกเพลงที่จะนำมาใช้ในอัลบั้มนี้อยู่

แทมินเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง SHINee ในปี 2008 และพวกเขาก็มีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Replay”, “Amigo”, “Juliette” และ “View” วง SHINee นั้น เป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของการเป็นวงที่มีเสียงร้องที่แข็งแกร่งและพลังในการแสดงที่เหลือล้นของพวกเขา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แทมินได้ออกผลงานเดี่ยว ก่อนหน้านี้ในปีที่ผ่านมาเขาเคยได้ออกผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มมาแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นนักร้องของเขา นอกจากนั้นยังมีนักร้องคนอื่นๆ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขา ได้เข้ามามีส่วนร่วมในผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกของเขาอีกด้วย โดยจงฮยอน (Jong Hyun) วง SHINee ได้เขียนเนื้อเพลง และได้ไค (Kai) วง EXO มาช่วยร้องท่อนแร๊พให้กับเขา อีกทั้งยังได้ชางมิน (Chang Min) วง TVXQ มาช่วยร้องและแต่งเพลงให้ในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย

อนึ่ง แทมินประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเพลงโซโล่ไตเติ้ลแรก “Danger” ด้วยการขึ้นอันดับ 1 ในรายการเพลงและชาร์ตเพลงต่างๆ ของเกาหลีในตอนนั้น  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X