SM คอนเฟิร์ม!! แทยอน (Tae Yeon) วง SNSD เตรียมปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์โซโล่อัลบั้มแรกของเธอ
2015-09-11 09:09:26
Advertisement
คลิก!!!

SM คอนเฟิร์ม!! แทยอน (Tae Yeon) วง SNSD

เตรียมปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์โซโล่อัลบั้มแรกของเธอ

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายน SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า แทยอน (Tae Yeon) วง Girls’ Generation วางแผนที่จะเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มของเธอเร็วๆ นี้แล้ว

“เธอกำลังทำงานในอัลบั้มใหม่ ซึ่งวางเป้าหมายไว้ว่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ แต่วันที่เปิดตัวนั้นยังไม่ได้มีข้อสรุปออกมาเลยครับ” ตัวแทนของทาง SM กล่าว

ก่อนหน้านี้ แทยอนเคยผ่านงานเพลงประกอบละครมาแล้วมากมาย อาทิ เพลง “If” และ “Can You Hear Me” ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอได้เป็นอย่างดี

เมื่อเร็วๆ นี้ แทยอนได้มีโอกาสร่วมงานกับนักร้องรุ่นเก๋าอย่างอิมแจบอม (Yim Jae Beom) ในผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Deeper Sorrow than Love” ซึ่งวันจำหน่ายไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา เพื่อฉลองครบรอบ 30 ปีในวงการเพลงให้กับอิมแจบอม  

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยอีกว่าแทยอนนั้นได้เตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงใหม่ของเธอมาตั้งแต่ในปีที่แล้ว แต่กำหนดการก็ได้ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากตารางการทำงานที่ยุ่งมากของเธอก่อนหน้านี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X